Triển khai lớp lập trình iOS cho Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam
12/09/2016

     Tiếp tục đồng hành cùng các doanh nghiệp khối Ngân hàng – Bảo hiểm – Tài chính, lúc 13 giờ chiều ngày 09/09/2016, Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo SmartPro tưng bừng khai giảng lớp “Lập trình iOS” cho các chuyên viên lập trình của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam.

 

     Apple cùng với những chiếc iPhone, iPad đã thay đổi hoàn toàn lịch sử của ngành công nghệ di động, mở ra những khái niệm hoàn toàn mới khiến các hãng cạnh tranh luôn phải chạy theo. Song song với sự thành công của thiết bị, chính là hệ điều hành iOS độc quyền của hãng. Trong năm 2016, bên cạnh những chiếc iPhone, iPad, chúng ta chắc sẽ được chứng kiến những bom tấn ra mắt như Apple Watch, Apple Tivi và còn biết bao nhiêu bí mật khác mà Apple đang chuẩn bị bung ra thị trường và thu hút người tiêu dùng. Cũng chính vì vậy, mà việc viết ứng dụng cho iPhone, iPad (gọi chung là Lập trình iPhone, iPad) đang là một trong các công việc "hot" nhất thế giới và thu hút sự quan tâm của giới lập trình.

 

 

     Với thời lượng 40 giờ cùng giảng viên Thầy Cao Xuân Nam, khóa học lập trình Ios này giúp các học viên không chỉ có kiến thức về lập trình Objective-C mà còn nắm vững lập trình và thiết kế giao diện cho các ứng dụng trên iOS. Để từ đó, sau khi hòan thành khóa học, học viên có thể:

  • Nắm vững kiến trúc và cách xây dựng 1 ứng dụng trên nền iOS bằng công cụ XCode.
  • Thiết kế và lập trình cho giao diện đặc trưng của iOS, xây dựng và phát triển các ứng dụng chạy trên IPhone và IPad.
  • Tích hợp hệ thống Apple Map và GPS vào các ứng dụng iPhone.
  • Thiết kế và xây dựng các ứng dụng khai thác internet như mạng thông tin, mạng xã hội, các dịch vụ chia sẻ trực tuyến.
  • Xây dựng các ứng dụng truyền thông đa phương tiện: Video, Sound, Camera…

 

     SmartPro hiện là một trong những đơn vị đào tạo CNTT chuyên nghiệp, uy tín với chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế. Chính vì vậy, SmartPro đã hân hạnh được rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức lựa chọn là đối tác đào tạo như ngân hàng MBBank, Eximbank, VietCapital Bank, tổng công ty PTSC, PV GAS, EVN SPC, Global Cybersoft, Liberty Issurance, SATRA, Coopmart,…Qúy khách hàng có nhu cầu đào tạo, vui lòng liên hệ hotline 0943 338 846 hoặc sales@smartpro.vn.

 

Ngày 10/9/2016

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_picture] => 1714127584.jpg
            [banner_link] => https://smartpro.vn/lich-khai-giang.html
            [banner_startdate] => 2024-04-26 17:31:00
            [banner_enddate] => 2024-05-01 23:30:00
            [banner_type] => 2
        )

)