ITIL (Information Technology Infrastructure Library) là bộ khung quản lý dịch vụ CNTT chuẩn quốc tế, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ và cải thiện trải nghiệm khách hàng.
%20(1).png)
Ngày 26/4 vừa qua, SmartPro đã tổ chức thành công khóa học ITIL 4 Foundation dành cho các kỹ sư đến từ nhiều doanh nghiệp trên toàn quốc. Chương trình được tổ chức theo hình thức trực tuyến và do chuyên gia với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị dịch vụ CNTT và triển khai ITSM.
Khóa học giúp học viên nắm vững tư duy, nguyên lý và quy trình vận hành dịch vụ CNTT, từ đó nâng cao kỹ năng quản lý dịch vụ và mở rộng cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, việc doamh nghiệp áp dụng ITIL không chỉ giúp tối ưu hóa quy trình vận hành mà còn giảm thiểu sự cố, nâng cao chất lượng dịch vụ và bảo đảm sự phát triển bền vững.
ITIL 4 giúp kỹ sư tối ưu hóa quy trình làm việc, giảm thiểu sự cố hệ thống và tăng cường khả năng quản lý dịch vụ CNTT hiệu quả. Doanh nghiệp sử dụng quy trình ITIL 4 không chỉ cải thiện chất lượng dịch vụ mà còn nâng cao sự hài lòng của khách hàng, giảm thời gian gián đoạn và duy trì tính linh hoạt trong việc thích ứng với sự thay đổi của thị trường.
Theo thống kê toàn cầu đến năm 2024, các tổ chức áp dụng ITIL ghi nhận hiệu quả vận hành tăng 30%, chi phí sự cố giảm 40%, thời gian xử lý sự cố giảm 50% và hơn 60% nhân sự IT có chứng chỉ ITIL được nhận mức lương cao hơn.
Nội dung khóa học
- Module 1: Introduction to Service Management and ITIL
- Module 2: Key Concepts of Service Management
- Module 3: The Four Dimensions of Service Management
- Module 4: The ITIL Service Value System
- Modules 5: ITIL Management Practices
Sau khi kết thúc khóa học, SmartPro gia tăng trải nghiệm học viên khi áp dụng lý thuyết nền tảng ITSM/ITIL thông qua phần demo hệ thống quản lý dịch vụ Ivanti.
Hình ảnh khoá học


Các giải pháp ITSM do SmartPro được đúc kết từ kinh nghiệm nhiều năm triển khai cho doanh nghiệp lớn nhỏ, giúp khách hàng nhanh chóng ứng dụng và tối ưu quy trình vận hành dịch vụ CNTT.
Quý khách hàng quan tâm đến chương trình đào tạo về khung quản trị dịch vụ CNTT, ITIL, ITAM… hoặc các chương trình thiết kết riêng khác vui lòng liên hệ SmartPro qua số HOTLINE 0943338846 hoặc sales@smartpro.vn để được tư vấn chi tiết và sớm nhất.