Triển Khai Thành Công Nội Dung “Chiến Lược & Triển Khai Chuyển Đổi Số” – TCTY Ngành Điện
19/11/2021

Việc ứng dụng CNTT đã tạo ra những chuyển biến về kinh tế và xã hội mạnh mẽ và rộng khắp. Vì thế, đầu tư cho chuyển đổi số trên cơ sở ứng dụng mạnh mẽ hơn nữa CNTT ngày càng trở nên cấp bách với hầu hết tổ chức và doanh nghiệp. Tuy nhiên, quá trình này lại đòi hỏi nhiều kiến thức và kỹ năng trong cả lĩnh vực nghiệp vụ và CNTT như thiết kế và hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây, triển khai và cung cấp sản phẩm, dịch vụ liên tục, quản lý vòng đời sản phẩm, dịch vụ, các phương pháp vận hành linh hoạt và tinh gọn…

Các kiến thức và kỹ năng phức tạp này được dẫn dắt bởi các khung tri thức, khung hướng dẫn và chuẩn công nghiệp hình thành trong hơn 20 năm qua. Tuy nhiên, đối với những tổ chức, doanh nghiệp chưa có độ trưởng thành cao, quá trình áp dụng những hướng dẫn này khi thực hiện chuyển đổi số lại tạo ra nhiều xung đột, rào cản và bối rối đến từ nỗ lực áp dụng một lượng tri thức khổng lồ trong một thời gian ngắn mà lại chưa có độ sẵn sàng cần thiết. Giải quyết tốt vấn đề này là thách thức lớn đối với mọi nhà quản lý, vừa đem lại hy vọng đột phá nhưng đồng thời cũng là rủi ro hao tổn nguồn lực vốn đã hạn hẹp dành cho những quá trình thay đổi không dễ kiểm soát.

Vì thế, để thực thi chiến lược chuyển đổi số với khả năng đạt mục tiêu cao sẽ đòi hỏi những giải pháp khoa học, có tính hệ thống cao và dựa trên cách tiếp cận phù hợp với đặc thù của từng tổ chức, doanh nghiệp.

Nằm trong chuỗi đào tạo nhận thức về Chuyển đổi số, SmartPro vừa hoàn thành chủ đề “Chiến lược & Triển khai Chuyển đổi số” với sự tham dự đông đủ của các Cán bộ CNV thuộc Tổng Công ty và đơn vị thành viên lĩnh vực Sản xuất Điện thông qua nền tảng đào tạo trực tuyến live class – trải nghiệm kết nối từ xa đảm bảo hiệu quả tương tác.

Chương trình Chiến lược và triển khai chuyển đổi số - 2 ngày được thiết kế dành cho Quản lý, những người đóng vai trò quản lý tiến trình và cải tiến hoạt động chuyển đổi số của tổ chức, doanh nghiệp.

Hình ảnh khóa học

 

 

Nội dung khóa học:

1. Sức ép chuyển đổi số và đặc điểm doanh nghiệp số

2. Mô hình năng lực và đánh giá doanh nghiệp số

Hoạt động 1: Đánh giá sẵn sàng chuyển đổi số

3. Đòn bẩy và nguyên tắc chuyển đổi số

Hoạt động 2: Rà soát chiến lược và xây dựng nguyên tắc chuyển đổi số

4. Ngữ cảnh chuyển đổi số

Hoạt động 3: Xác định và mô tả ngữ cảnh chuyển đổi số

5. Lộ trình và khuyến nghị triển khai chuyển đổi số

Hoạt động 4: Đánh giá trưởng thành chuyển đổi số

Xem thêm các bài viết:

Xây Dựng Chiến Lược Kiến Trúc Doanh Nghiệp Thúc Đẩy Đổi Mới Kỹ Thuật Số

Chuyển Đổi Số Doanh Nghiệp - Chìa Khóa Phục Hồi Kinh Tế

Tham khảo chương trình đào tạo Chuyển đổi số Doanh nghiệp

Vui lòng liên hệ SmartPro để được tư vấn chi tiết hơn về các chương trình đào tạo qua số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

 

 

 

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)