Vận Hành Và Hỗ Trợ Các Hệ Thống Số Thuộc Kế Hoạch Đào Tạo Chuyển Đổi Số Năm 2023 Dành Cho EVNSPC
19/06/2023

Sáng ngày 19/6/2023, tại trụ sở đào tạo EVN SPC, Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo SmartPro đã khởi động chương trình đầu tiên với nội dung “Vận hành và Hỗ trợ các Hệ thống số” thuộc chuỗi dự án đào tạo “Chuyển Đổi Số dành cho EVN SPC”. Tại lễ khai giảng, SmartPro vui mừng chào đón các cán bộ ban Dự án CĐS thuộc Tổng Công ty và các đơn vị thành viên tham dự chương trình.

Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp số vào năm 2025 theo Đề án chuyển đổi số của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), trong giai đoạn 2021 – 2022, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã hoàn thành chuyển đổi số trong nhiều lĩnh vực trọng tâm, bao gồm: Quản trị nội bộ; Kỹ thuật và an toàn; Đầu tư xây dựng; Kinh doanh, dịch vụ khách hàng và Viễn thông, Công nghệ thông tin và hạ tầng số. Trong đó, công tác tổ chức đào tạo thường niên luôn được chú trọng hướng đến nâng cao năng lực về chuyển đổi số cho các nhân viên theo kế hoạch đào tạo chuyển đổi số giai đoạn này.

Các hoạt động truyền thông và lan tỏa các sáng kiến chuyển đổi số thành công trong EVN, xây dựng chỉ tiêu chuyển đổi văn hóa doanh nghiệp, chương trình đánh giá nhận thức của người lao động về hoạt động chuyển đổi số được triển khai xuyên suốt thời gian qua.

Việc thực hiện chuyển đổi số đã giúp EVNSPC tiết kiệm thời gian, giảm thiểu chi phí và tăng cường tính hiệu quả trong quản lý và vận hành hệ thống. Đồng thời cũng mở ra những cơ hội mới và tạo ra giá trị gia tăng cho khách hàng của EVNSPC.

Nội dung khóa học:

  • Chuyên đề 1: Thông tin tổng quan khóa học
  • Chuyên đề 2: Giới thiệu về ITSMITIL
  • Chuyên đề 3: Sự phát triển của tính chuyên nghiệp trong quản lý dịch vụ CNTT
    • Tổ chức, con người và văn hóa
    • Xây dựng nhóm hiệu quả
    • Xây dựng văn hóa nhóm
  • Chuyên đề 4: Sử dụng thông tin và công nghệ để xây dựng, cung cấp và hỗ trợ dịch vụ CNTT
    • Tích hợp và chia sẻ dữ liệu
    • Báo cáo và phân tích nâng cao
    • Cộng tác và quy trình làm việc
    • Tự động hóa quy trình bằng robot (Robotic process automation - RPA)
    • Trí tuệ nhân tạo, học máy
    • Tích hợp, cung cấp và triển khai dịch vụ liên tục
    • Giá trị của mô hình thông tin hiệu quả
    • Tự động hóa quản lý dịch vụ
  • Chuyên đề 5: Chuỗi giá trị để xây dựng, cung cấp và hỗ trợ dịch vụ CNTT
    • Chuỗi giá trị dịch vụ ITIL
    • Mô hình các chuỗi giá trị để xây dựng, cung cấp và hỗ trợ
    • Sử dụng chuỗi giá trị để xác định phương pháp khả thi tối thiểu
  • Chuyên đề 6: Ưu tiên công việc và quản lý nhà cung cấp
    • Tại sao chúng ta cần ưu tiên công việc
    • Các cân nhắc thương mại và nguồn cung ứng

Hình ảnh khóa học:

Vui lòng liên hệ SmartPro để được tư vấn chi tiết hơn về các chương trình Chuyển đổi số hoặc cần tư vấn về các giải pháp CNTT cho Doanh nghiệp qua số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)