THỜI LƯỢNG: 01 ngày (08 giờ)
MỤC TIÊU KHÓA HỌC
Ngày nay, Trí tuệ nhân tạo (Artifical Intelligence - AI) đã được triển khai trong nhiều lĩnh vực hoạt động của các tổ chức, doanh nghiệp nhằm đạt được những trải nghiệm khách hàng tốt hơn, quản lí chuỗi cung ứng hiệu quả, cải thiện hiệu quả hoạt động tổ chức, doanh nghiệp, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ hoặc mô hình kinh doanh mới cũng như tìm những cách tiếp cận mới để phục vụ khách hàng với chi phí thấp. Bên cạnh đó, hầu hết các tổ chức, doanh nghiệp đều đang sử dụng Chatbot để cải thiện sự hài lòng của khách hàng và cung cấp các dịch vụ nâng cao cho khách hàng. Những Chatbot này được phát triển bằng AI và kĩ thuật máy học. Chúng có khả năng giao tiếp như con người. Những Chatbot này có khả năng học tập, trên cơ sở sẵn có của dữ liệu trong quá khứ, chúng có khả năng cung cấp khuyến nghị tốt nhất cho khách hàng.
Khóa học này sẽ bao gồm 02 phần lớn:
YÊU CẦU KHÓA HỌC
Có tài khoản ChatGPT
CÔNG CỤ SỬ DỤNG
MỤC TIÊU KHOÁ HỌC
Sau khi hoàn thành khóa học này, học viên sẽ có thể:
NỘI DUNG KHÓA HỌC
Khóa học được chia thành 02 buổi. Mỗi buổi tương ứng với một nội dung bao gồm: 04 giờ Lý thuyết + 04 giờ Thực hành.
1. Giới thiệu tổng quan
2. Công cụ AI phổ biến
3. Cơ bản về Chatbot
4. Sử dụng Chatbot