Cán Bộ Tập Đoàn VNPT Khu Vực Miền Nam Vượt Qua Kỳ Thi CCQT Và 100% Sở Hữu OCA 12c
16/11/2020

Trung tâm Khảo thí Pearson VUE SmartPro tiếp tục triển khai thành công chương trình thi chứng chỉ quốc tế Oracle DBA 12c OCA (1z0-071 và 1z0-062) cho các cán bộ Tập đoàn VNPT Khu vực Miền Nam tham dự. Đây là chuỗi chương trình nằm trong kế hoạch nhằm chuẩn hóa khung năng lực CNTT của đội ngũ cán bộ CNTT của Tập đoàn trong việc trang bị các chứng chỉ quốc tế có giá trị công nhận trên toàn cầu.

Chương trình thi OCA được phân bổ vào ngày 11/11 và 14/11 với sự tham gia của hơn 20 cán bộ CNTT thuộc VNPT thành viên tham dự nghiêm túc. Trải qua 2 ngày thi căng thẳng, kết quả 100% thí sinh thi “PASS” và sở hữu chứng chỉ Oracle DBA 12c OCA.

Thí sinh tham dự kỳ thi OCA 12c đến từ Tập Đoàn VNPT miền Nam

Oracle Database technology được sử dụng rộng rãi bởi các công ty hàng đầu thế giới để quản lý các chức năng, hệ thống và quy trình quan trọng của doanh nghiệp. Thực tế, 97% các doanh nghiệp trong top 500 công ty được bình chọn của Global Fortune sử dụng phần nềm Oracle. Các chuyên viên được đào tạo bài bản và có tay nghề cao trong lĩnh vực database có khả năng quản lý hệ thống quan trọng được trọng dụng và săn đón bởi các công ty lớn hiện nay.

Chứng chỉ Oracle Certified Associate (OCA) là chứng chỉ được công nhận trên toàn thế giới do Pearson VUE đại diện Oracle sát hạch. OCA đánh giá kỹ năng và kiến thức nền tảng về Oracle Database 12c mà các DBAs cần cho các hoạt động duy trì và vận hành hàng ngày. Để đạt được chứng chỉ OCA, thí sinh cần vượt qua 2 môn thi: Oracle Database 12c SQL 1Z0-071 và Oracle Database 12c Administration 1Z0-062.

Oracle Database 12c SQL 1Z0-071 đánh giá khả năng xây dựng ứng dụng Internet tập trung vào cơ sở dữ liệu trên hệ thống Oracle Database 12c. Hình thức thi câu hỏi trắc nghiệm với thời lượng 120 phút, số lượng câu hỏi khoảng 78 câu câu và tỷ lệ thi “PASS” với số điểm từ 63% trở lên.

Oracle Database 12c Administration 1Z0-062 là môn thi còn lại để đạt được chứng chỉ OCA.  Môn thi này sẽ tập trung vào khả năng thiết kế các chiến lược hợp nhất để khai thác cơ sở dữ liệu “Container” và “Pluggable”, thực hành chức năng Oracle 12c ILM, tối ưu hóa việc thực hiện SQL bằng cách sử dụng hoán đổi các kế hoạch con, thực hiện xử lý phản ứng dữ liệu thời gian thực (real-time) trong cơ sở dữ liệu, cũng như khai thác nhiều hiệu suất bổ sung, sao lưu và phục hồi, cải tiến bảo mật và phân vùng. Hình thức thi câu hỏi trắc nghiệm với thời lượng 120 phút, số lượng câu hỏi khoảng 67 câu hỏi và tỷ lệ thi “PASS” với số điểm từ 64% trở lên.

Từ 10/2014, SmartPro là đối tác đào tạo ủy quyền của Oracle tại Việt Nam, cùng với đội ngũ chuyên gia tư vấn dự án và triển khai đào tạo nhiều năm kinh nghiệm, SmartPro triển khai đa dạng các chương trình từ cơ bản đến nâng cao và cập nhật phiên bản thực hành mới nhất theo đúng chuẩn chính hãng. Có nhiều lợi ích dành cho học viên khi tham dự các chương trình đào tạo Oracle được ủy quyền bởi SmartPro:

  • Đào tạo bởi các chuyên gia CSDL và đồng thời là giảng viên được chứng nhận bởi Oracle
  • Giáo trình và môi trường thực hành đúng chuẩn
  • Học viên được cấp enrollment ID - một trong những điều kiện "cần" cho việc tham dự kỳ thi chứng chỉ quốc tế Oracle
  • Chứng nhận hoàn tất khóa học được cấp bởi Oracle
  • Hỗ trợ tư vấn đăng ký thi CCQT tại TTKT Pearson VUE SmartPro

Quý khách hàng có quan tâm các chương trình đào tạo hoặc thi chứng chỉ quốc tế vui lòng liên hệ Bộ phận khảo thí SmartPro theo HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc tuvan@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)