Chào tháng 11, SmartPro triển khai đào tạo thành công Quán Lý Dự Án PMP
05/11/2014

     Vào ngày 01/11/2014 vừa qua, SmartPro đã khai giảng lớp đào tạo Quản lý dự án chuyên nghiệp PMP cho các nhà quản lý cấp trung của Tổng Công ty Cổ phần Khí Việt Nam và Trung tâm CNTT Tập đoàn Điện lực Việt Nam tại TP.HCM.

 


     Với 40 giờ học, chương trình đào tạo PMP tại SmartPro sẽ đi xuyên suốt qua 05 nhóm quy trình, 10 mảng kiến thức & 47 quy trình của PMBok, cùng với các công cụ & kỹ thuật, giúp học viên hệ thống hóa được toàn bộ kiến thức, có được một cái nhìn tổng thể và toàn vẹn của một dự án. Để đạt được mục tiêu này, giảng viên PMP tại SmartPro sẽ linh hoạt kết hợp giữa luyện tập tình huống thực tế & giải đề thi của PMI sau mỗi mảng kiến thức. Để từ đó, học viên có thể tiếp thu được những kinh nghiệm thực tế và hoàn toàn tự tin tham dự kỳ thi quốc tế PMP. Đó cũng chính là lợi ích SmartPro mang đến cho các học viên.

     Với việc quy tụ một đội ngũ giảng viên hùng hậu đều là những chuyên gia đầu ngành, có phương pháp sư phạm chuyên nghiệp với kinh nghiệm thực tế quý báu, SmartPro tự tin để vươn lên trở thành một trong những đơn vị đào tạo hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực CNTT-Viễn thông.

    Qúy khách hàng có nhu cầu tham khảo các khóa đào tạo tại SmartPro, vui lòng liên hệ qua số điện thoại hotline 0943 338 846 hoặc sales@smartpro.vn

Ngày 03/11/2014
 

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)