Chứng chỉ CHFI và CND của EC-Council được công nhận đạt chuẩn ANSI/ISO/IEC 17024
13/06/2018
smartpro.vn

 

CHỨNG CHỈ CHFI VÀ CND CỦA EC-COUNCIL ĐƯỢC CÔNG NHẬN ĐẠT CHUẨN ANSI/ISO/IEC 17024

Vừa qua EC-Council công bố hai chứng chỉ Computer Hacking Forensics Investigator (CHFI)Certified Network Defender (CND), được công nhận đạt chuẩn ANSI uy tín của Viện tiêu chuẩn quốc gia Hoa Kỳ. Đồng nghĩa với sự công nhận này, 2 chứng chỉ đã sát nhập vào các Chứng chỉ an toàn an ninh thông tin đang được sự quan tâm trên toàn cầu, ngoài 2 chứng chỉ CEH và CCISO của EC-Council đã được công nhận trước đó.

Viện Tiêu chuẩn Quốc gia Hoa Kỳ (ANSI) là một tổ chức phi lợi nhuận có nhiệm vụ nâng cao khả năng cạnh tranh toàn cầu của Hoa Kỳ bằng cách thúc đẩy, tạo điều kiện và bảo vệ tính toàn vẹn của hệ thống đánh giá. ANSI là đại diện chính thức của Hoa Kỳ cho International Organization for Standardization (ISO) được thông qua bởi Quốc hội Hoa Kỳ và của International Electrotechnical Commission (IEC). ANSI cũng là thành viên của International Accreditation Forum (IAF).

Tại Việt Nam, SmartPro là đối tác đào tạo ủy quyền của EC-Council chuyên cung cấp các chương trình đào tạo chất lượng và được cập nhật nhanh nhất.

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI THÁNG 6 TẠI SMARTPRO

ĐĂNG KÝ NGAY


ĐĂNG KÝ NGAY

Hoặc xem thêm thông tin các khóa học khác tại LỊCH KHAI GIẢNG SMARTPRO

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO SMARTPRO

Lầu 6, Toàn nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM

Hotline: 0943 33 88 46 - Email: sales@smartpro.vn - Website: www.smartpro.vn

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)