Chuỗi Chuyên Đề Đào Tạo Khung Quản Trị Dịch Vụ CNTT Cho EVN SPC
19/05/2022

SmartPro vinh dự nhiều năm liền là đối tác tư vấn – đào tạo CNTT chất lượng cao, đồng hành cùng Tổng Công ty Điện lực Miền Nam và các đơn vị thành viên trong công tác bồi dưỡng, nâng cao năng lực của đội ngũ cán bộ chuyên trách CNTT chịu trách nhiệm các dự án trọng tâm về công nghệ số trong hành trình chuyển đổi số tại đơn vị.

Chuỗi chuyên đề đào tạo về Khung quản trị Dịch vụ CNTT - Information Technology Infrastructure Library Foundation V4 được nghiên cứu – tư vấn – xây dựng bởi chuyên gia ITSM hơn 20 năm kinh nghiệm SmartPro đề xuất theo từng nhóm đối tượng tham dự như Cấp Lãnh đạo – Cấp Quản lý – Cấp Chuyên viên.

Từ ngày 18/5 đến 20/5, tại phòng đào tạo lầu 6, số 5 Nguyễn Gia Thiều, Quận 3, TP.HCM, chương trình Khung quản trị Dịch vụ CNTT - Information Technology Infrastructure Library Foundation V4 với sự tham gia của gần 40 chuyên viên chuyên trách CNTT thuộc Tổng Công ty và các đơn vị thành viên Tổng Công ty Điện lực Miền Nam tham dự đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh khóa học:

Nội dung khóa học:

  • Giới thiệu khóa học
  • Khái niệm quan trọng về Quản trị Dịch vụ
    • Thuật ngữ sử dụng trong Quản trị Dịch vụ
    • Các thành phần quan trọng tạo ra giá trị dịch vụ
    • Các khái niệm cốt lõi trong mối quan hệ giữa các dịch vụ
  • 4 hướng trọng tâm của Quản trị dịch vụ
    • 4 hướng trọng tâm của Quản trị dịch vụ
    • Các yếu tố ảnh hưởng đến chiến lược tổ chức
    • Lợi ích của dòng giá trị và quy trình
  • Hệ thống Giá trị Dịch vụ
    • Mô tả Hệ thống Chất lượng Dịch vụ ITIL
    • Mô tả bản chất, sử dụng và sự tương tác của các nguyên tắc hướng dẫn
    • Áp dụng nguyên tắc hướng dẫn
  • Chuỗi Giá trị Dịch vụ
    • Bản chất siêu kết nối của chuỗi giá trị dịch vụ và cách thức hỗ trợ cho dòng giá trị
    • Danh mục hoạt động các chuỗi giá trị
    • Cách thức hoạt động và mục tiêu của chuỗi giá trị
  • Hệ Thống Quản trị
    • Hệ thống Quản trị Chung
    • Hệ thống Quản trị Dịch vụ
    • Hệ thống Quản trị Kỹ thuật -  Công nghệ
  • Demo Hệ Thống Quản trị Dịch vụ CNTT

Tham khảo chương trình ITIL – PMP – ITSM

Tư vấn về các giải pháp ITSM cho doanh nghiệp

Vui lòng liên hệ SmartPro để được tư vấn chi tiết hơn về các chương trình Quản trị Dịch vụ CNTT hoặc cần tư vấn về các giải pháp CNTT cho Doanh nghiệp qua số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)