Chương Trình Đào Tạo Microsoft Power Platform Thu Hút Sự Quan Tâm Của Nhiều Doanh Nghiệp Lớn
06/07/2022

Sáng ngày 6/7, tại trụ sở chính SmartPro, lầu 6 tòa nhà Thiên Sơn, số 5 Nguyễn Gia Thiều, Quận 3, SmartPro hân hoan chào đón các các bộ phụ trách ứng dụng và dữ liệu thuộc đơn vị lĩnh vực dầu khí tham dự chương trình đào tạo Microsoft Power Platform. Chương trình được chuyên gia MCT SmartPro thiết kế riêng theo yêu cầu đặc thù ngành nghề của đơn vị nhằm mục tiêu tối ưu hóa tính năng MS Power Platform áp dụng tự động hóa quy trình làm việc một cách linh hoạt.

Theo thống kê Gartner mới nhất năm 2022 dành cho nền tảng phân tích và kinh doanh thông minh, Microsoft được công nhận là công ty dẫn đầu với định vị xa nhất về tầm nhìn và khả năng thực thi cao nhất.

Theo nghiên cứu do Forrester thực hiện năm 2021 về Tác động kinh tế toàn diện của Microsoft Power Platform, các con số biết nói sau đây trong vòng 03 năm đã giúp doanh nghiệp tiết kiệm các khoản chi phí và gia tăng lợi nhuận kinh doanh đang kể:

  • ROI 502%
  • 25,92 triệu USD giá trị hiện tại ròng (NPV)
  • Hoàn vốn đầu tư trong 11 tháng

Các nền tảng mã thấp hoặc không mã như Microsoft Power Platform đang chuyển đổi phát triển ứng dụng và phần mềm bằng cách thu hút người dùng mới với rào cản gia nhập “thấp” và tiếp cận học tập dễ dàng. Với các khả năng như tạo sẵn mẫu, kéo và thả đơn giản và triển khai nhanh chóng, Microsoft Power Platform giúp người dùng thuộc mọi chuyên ngành (nhóm CNTT, nhà phân tích kinh doanh, nhà phát triển công dân, v.v.) cảm thấy được truyền cảm hứng, hứng thú và đổi mới khi tiếp cận công nghệ.

Những cảm giác hài lòng này chỉ tăng lên khi người dùng tiếp tục đón nhận những nền tảng này và khám phá những khả năng mới. Mô hình thân thiện với người dùng của họ có nghĩa là một trải nghiệm nâng cao kỹ năng bổ ích, một trải nghiệm tạo niềm tin - ngay cả những người không có nền tảng phần mềm truyền thống - để thấy giá trị công việc của họ góp phần vào thành công của nhóm. Trong số những người được khảo sát trong một nghiên cứu gần đây của Microsoft, 82% người dùng đồng ý rằng công nghệ này giúp tạo cơ hội cho người dùng phần mềm nâng cao kiến ​​thức phát triển và kỹ năng kỹ thuật của họ. Ngoài ra, việc sử dụng các nền tảng hoặc ứng dụng không có mã hoặc mã thấp được chứng minh là đã dẫn đến 83% tác động tích cực đến sự hài lòng trong công việc và khối lượng công việc của người dùng và 80% tác động tích cực đến tinh thần của người dùng.

Với MS Power Platform, tổ chức dễ dàng xây dựng văn hóa học tập với nhiều lợi ích như:

  • Kết nối nhân viên với việc thực hiện các cơ hội nâng cao kỹ năng
  • Con đường để giữ chân nhân viên
  • Xử lý vấn đề giới tính của công nghệ
  • Các BDM (Business Decision Makers) sợ thiếu nhận thức tạo ra rào cản đối với đầu tư
  • Sự hợp tác giữa các BDM (Business Decision Makers) và người dùng rất quan trọng đối với các trường hợp sử dụng có tác động

Hình ảnh đào tạo:

Nội dung khóa học:

  • Microsoft Power Platform
  • Microsoft Dataverse
  • Power Apps
  • Power Automate
  • Power BI
  • AI Builder and Power Virtual Agents

SmartPro tiếp tục khẳng định thương hiệu đào tạo CNTT chuyên sâu được lựa chọn bởi nhiều tổ chức, doanh nghiệp,... đặc biệt có thế mạnh với đội ngũ chuyên gia tư vấn – đào tạo – triển khai giải pháp có kinh nghiệm nắm bắt nhu cầu đào tạo và mong đợi của khách hàng hướng tới chương trình hiệu quả, chất lượng và áp dụng giải quyết vấn đề thực tế tại đơn vị.

Vui lòng liên hệ SmartPro để được tư vấn chi tiết hơn về các khoá học Microsoft Power Platform qua số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)