Chương Trình “Quản Lý Dự Án Chuyên Nghiệp PMP” Hình Thức Đào Tạo Trực Tuyến
10/08/2023

Các kỹ năng mạnh mẽ như giao tiếp và giải quyết vấn đề đóng vai trò hàng đầu trong thành công của dự án. Để gặt hái thành quả, các tổ chức ưu tiên những kỹ năng này trong tuyển dụng, đào tạo và đánh giá.

Dữ liệu lớn, AI và siêu dữ liệu có thể thu hút sự chú ý trong một thế giới đang hướng tới những cách làm việc và cộng tác mới, nhưng khi nói đến các dự án trong thế giới thực, cần có con người để mang lại kết quả. Và những người có kỹ năng quyền lực thường tạo ra sự khác biệt giữa thành công và thất bại của dự án.

Một báo cáo mới từ PMI — Pulse of the Profession® 2022: Power Skills, Reefining Project Success — cho thấy sự đồng thuận rộng rãi giữa các chuyên gia dự án rằng giao tiếp, giải quyết vấn đề, lãnh đạo hợp tác và tư duy chiến lược là những kỹ năng quan trọng nhất giúp họ hoàn thành các mục tiêu của tổ chức cùng với tám kỹ năng quyền lực khác như sự đồng cảm và khả năng thích ứng.

Một số tổ chức đã giải quyết vấn đề nhận thức bằng cách coi đào tạo Quản lý Dự án và các nhóm Kỹ năng Quyền lực là một lợi ích của việc làm trong quá trình tuyển dụng và kết hợp các kỹ năng quyền lực vào kế hoạch phát triển nhân viên cá nhân và mục tiêu hiệu suất. Khi các tổ chức thực hiện các loại hành động cụ thể này, họ sẽ chứng minh được giá trị mà họ đặt vào các kỹ năng quyền lực cho thấy những lợi ích là rất lớn: các dự án thành công hơn, đem lại doanh thu và lợi nhuận cao hơn.

SmartPro khai giảng trực tuyến chương trình Quản lý dự án chuyên nghiệp Project Management Professional (PMP) dành cho các học viên phụ trách quản lý dự án CNTT tại nhiều doanh nghiệp trên toàn quốc tham dự. Khóa học diễn ra vào các tối 35 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 8/8/2023.

Với 40 giờ tham gia khóa học trên nền tảng học trực tuyến, phương pháp dẫn giảng lý thuyết kết hợp hướng dẫn thực hành, thảo luận,… do chuyên gia QLDA SmartPro hướng dẫn, học viên sẽ nắm vững các khái niệm chính của chương trình PMP.

  • 1 – Nền tảng quản lý dự án
  • 2 – Lập kế hoạch và quản lý
  • 3 – Quản lý rủi ro & vấn đề
  • 4 – Giữ cho Nhóm đi đúng hướng
  • 5 – Agile in nutshell

Các chương trình Quản lý dự án tại SmartPro được triển khai bởi đội ngũ chuyên gia tư vấn – đào tạo – triển khai thực tế QLDA đặc thù CNTT như phần mềm, số hóa doanh nghiệp, triển khai cơ sở hạ tầng, hệ thống bảo mật, xây dựng và phát triển ứng dụng,… tại nhiều doanh nghiệp, công ty, tổ chức thuộc đa dạng ngành nghề.

Các gói chương trình bao gồm:

Vui lòng liên hệ tư vấn SmartPro thông qua số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)