Đào tạo Chuyên gia Bảo mật CISSP cho Intel Việt Nam
07/10/2014

     Đầu tháng 10 vừa qua, SmartPro đã tổ chức khai giảng thành công khóa đào tạo chuyên gia bảo mật CISSP cho các kỹ sư CNTT của Intel tại Việt Nam. Với thời lượng 40 giờ học, được hướng dẫn giảng dạy bởi 1 trong 19 CISSP của Việt Nam, chắc chắn học viên của SmartPro sẽ đạt được rất nhiều kiến thức hữu ích về xây dựng và quản lý hệ thống an toàn, an ninh thông tin trong một tổ chức/doanh nghiệp, cũng như có đủ năng lực để tham dự kỳ thi CISSP quốc tế.

 


     CISSP là một chương trình đào tạo cao cấp về bảo mật của tổ chức độc lập (ISC)² và là một trong những chứng chỉ quốc tế cao cấp và giá trị nhất trong lĩnh vực bảo mật và công nghệ thông tin hiện nay. Để đạt chứng chỉ này, thí sinh phải có khối kiến thức về an toàn anh ninh thông tin rất rộng như “2 inches depth, 10 miles wide” (rộng 10 dặm, sâu 2 tấc) và có khả năng bao quát mọi vấn đề. Và tại Việt Nam, tính đến thời điểm hiện tại, mới chỉ có 19 CISSP - một con số quá khiêm tốn so với tiềm lực của cộng đồng CNTT Việt. Và thực tế cho thấy, con số khiêm tốn này đã tạo một sự lo ngại về sự thiếu hụt nguồn nhân lực an toàn, an ninh CNTT chất lượng cao đối của rất nhiều hãng bảo mật khi vào thị trường Việt Nam.

     Với việc thường xuyên triển khai các chương trình đào tạo cao cấp, SmartPro rất mong muốn rằng, trong một ngày không xa, nguồn nhân lực CNTT của Việt Nam có thể sánh ngang với nhân lực của các nước bạn như Thái Lan, Singapore, Malaysia,…Cụ thể, sẽ gia tăng số lượng CISSP của Việt Nam.

     Mọi liên hệ, xin vui lòng gọi 0943 338 846 hoặc email đến sales@smartpro.vn


Ngày 06/10/2014
 

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)