Đầu năm 2015, SmartPro khai giảng lớp Chuyên Gia Bảo Mật CISSP
19/01/2015

     Ngày 17/01 vừa qua, Trung tâm Tư vấn và Đào tạo SmartPro đã tổ chức khai giảng thành công khóa đào tạo chuyên gia bảo mật CISSP. Với thời lượng 40 giờ học, được hướng dẫn giảng dạy bởi 1 trong 20 CISSP của Việt Nam, chắc chắn học viên của SmartPro sẽ đạt được rất nhiều kiến thức hữu ích về xây dựng và quản lý hệ thống an toàn, an ninh thông tin trong một tổ chức/doanh nghiệp, cũng như có đủ năng lực để tham dự kỳ thi CISSP quốc tế.

 


     CISSP (Certified Information System Security Professional) là một chứng chỉ an toàn thông tin cao cấp được công nhận trên toàn thế giới, là sự lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia và nhà quản lý trong lĩnh vực an toàn thông tin. Nội dung của CISSP trải dài ở các lĩnh vực từ thiết kế kiến trúc bảo mật, xây dựng chính sách bảo mật đến an toàn vận hành hệ thống thông tin trong doanh nghiệp, tổ chức. Chính vì vậy, CISSP là một trong những chứng chỉ “thách thức” mà các nhà làm bảo mật, an toàn an ninh thông tin mong muốn “chinh phục”.

 


     Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo về CNTT tại Việt Nam, SmartPo cam kết luôn giới thiệu với cộng đồng CNTT Việt các chương trình đào tạo tiên tiến quốc tế, thường xuyên khai giảng các khoá học ở cấp độ chuyên sâu, cao cấp. Và chương trình đào tạo về chuyên gia bảo mật thông tin CISSP là một minh chứng rõ nét cho cam kết của chúng tôi.


     Quý khách quan tâm đến các chương trình đào tạo về bảo mật, an toàn-an ninh thông tin hay các chương trình đào tạo bất kỳ, vui lòng liên hệ SmartPro với hotline 0943 338 846 hoặc sales@smartpro.vn

Ngày 19/01/2015

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)