Đồng hành cùng Tổng Công ty Điện Lực TP. HCM triển khai chương trình Oracle Database 12c cấp độ OCP cho các Chuyên viên Công nghệ Thông tin
11/01/2018

     Tiếp nối thành công của chương trình đào tạo Oracle Database 12c cấp độ OCA đã diễn ra vào tháng 10/2017 vừa qua. Chào mừng 2018, SmartPro tiếp tục đồng hành cùng Tổng Công ty Điện Lực TP. HCM tiếp tục khai giảng thành công chương trình đào tạo Oracle Database 12c cấp độ OCP cho các cán bộ chuyên trách CNTT đến từ Tổng Công ty.

 

 

Chương trình đào tạo OCP gồm 2 học phần, cụ thể:

  • Oracle Database 12c: Managing Multitenant Architecture (2 ngày): khóa học cung cấp cho học viên các kiến thức về kiến trúc Multitemant. Quản lý lưu trữ cũng như quản lý an ninh trong một cơ sở dữ liệu chứa Multitenant và cơ sở dữ liệu Pluggable. Thực hiện khôi phục và khắc phục cơ sở dữ liệu khi có sự cố.
  • Oracle Database 12c: Backup and Recovery Workshop (5 ngày): học viên sẽ được cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết để làm thế nào để đánh giá các yêu cầu phục hồi của hệ cơ sở dữ liệu hiện tại, cách thức xây dựng, và phát triển một chiến lược phù hợp cho các việc sao lưu và phục hồi dữ liệu.

     Sau khi kết thúc chương trình, học viên sẽ có đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết để tham gia kỳ thi lấy chứng chỉ Oracle Certified Professional (OCP) 12c do hãng Oracle cấp.

     Với đội ngũ chuyên gia đào tạo Oracle cao cấp của SmartPro đã đem đến sự hài lòng cho học viên trong chương trình đào tạo OCA 12c. Và SmartPro rất tự hào khi có được đội ngũ giảng viên nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng của cao khách hàng.

 

 

     Các học viên từ Tổng công ty Điện lực TP. HCM tích cực tham dự đầy đủ khóa học diễn ra trong suốt 3 tuần là một thành công của công tác triển khi đào tạo của Tổng Công ty và của cả SmartPro. Thành công của khóa học là một nguồn khích lệ lớn để chúng tôi không ngừng nỗ lực cống hiến không chỉ trong khóa học lần này, mà còn cả trong những khóa học sắp tới. Quý khách có yêu cầu đào tạo bất kỳ, vui lòng liên hệ SmartPro theo số hotline 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn

Ngày 11/01/2018

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)