Hoàn thành Chương trình Phân tích Dữ liệu sử dụng Microsoft Power BI cho Carlsberg Việt Nam
27/07/2019

Cuộc cách mạng dữ liệu lớn tiếp tục một cách nghiêm túc và các doanh nghiệp tiếp tục tạo ra ngày càng nhiều dữ liệu về mọi tương tác kinh doanh mà họ có thể theo dõi. Kết hợp điều này với khối lượng dữ liệu hiện đang được tạo bởi các thiết bị và cảm biến được kết nối qua Internet of Things và bạn bắt đầu đánh giá cao nhu cầu phổ biến về trực quan hóa dữ liệu tốt hơn. Tất cả dữ liệu được tạo này phải được chuyển đổi thành thông tin có thể thực hiện được mà những người ra quyết định có thể sử dụng. Trực quan hóa dữ liệu dưới dạng bảng điều khiển và báo cáo phải được phát triển và chia sẻ trong toàn doanh nghiệp, qua các bộ phận và đôi khi cả các tuyến quốc tế.

Bộ công cụ trực quan hóa dữ liệu Power BI của Microsoft được thiết kế để thực hiện chuyển đổi dữ liệu thành hữu ích thông tin. Power BI là bộ công cụ trực quan hóa dữ liệu của Microsoft. Bộ phần mềm cho phép người dùng chuyển đổi dữ liệu được tìm thấy trong và thậm chí bên ngoài doanh nghiệp. Power BI có thể khai thác vào nhiều nguồn dữ liệu, bao gồm SQL Server, Excel, Salesforce và Google Analytics. Tính đến tháng 6 năm 2019, Power BI có thể dễ dàng truy cập hơn 100 nguồn dữ liệu, được liệt kê trong thư viện trình kết nối chung trên trang web của Microsoft.

Từ ngày 24/7 đến 26/7 vừa qua, tại văn phòng của CarlsBerg Việt Nam, Hà Nội, Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo SmartPro đã hoàn thành chương trình đào tạo Phân tích dữ liệu sử dụng Microsoft Power BI - Analyzing data with Power BIthành công tốt đẹp. Chương trình được sự dẫn dắt bởi MCT lĩnh vực Phân tích Dữ liệu của SmartPro dẫn dắt với sự tham dự của gần 20 học viên đến từ Phòng Tài chính của Công Ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam.

 

Thời lượng của chương trình theo khung của Microsoft với 03 ngày đào tạo liên tục, các bài thực hành labs chuẩn đã được giới thiệu đến lớp học nhằm mục tiêu nắm vững các cách thức triển khai dịch vụ Power BI Service, Power BI Mobile App và ảo hóa dữ liệu (visualization). Cụ thể, các nội dung sau lần lượt được truyền tải:

  • Module 1: Introduction to Self-Service BI Solutions
  • Module 2: Introducing Power BI
  • Module 3: Power BI
  • Module 4: Shaping and Combining Data
  • Module 5: Modeling data
  • Module 6: Interactive Data Visualizations
  • Module 7: Direct Connectivity
  • Module 8: The Developer API
  • Module 9: Power BI mobile app

Khóa học hoàn toàn phù hợp với các học viên tham dự khi họ đáp ứng các kiến thức nền tảng về cách xây dựng hệ cơ sở dữ liệu và các báo cáo; về cấu trúc liên kết lược đồ kho dữ liệu (data warehouse) (bao gồm star schema và snowflake schema); có kinh nghiệm thao tác cơ bản với cấu trúc lập trình như vòng lặp và phân nhánh (branch); có nhận thức Key Business Priorities như doanh thu, lợi nhuận và tài chính kế toán của doanh nghiệp và đặc biệt cần quen thuộc với các ứng dụng Microsoft Office – Excel.

Để được tư vấn chi tiết hơn về chương trình, Quý Học viên quan tâm vui lòng liên hệ bộ phận Tư vấn SmartPro theo số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_picture] => 1714127584.jpg
            [banner_link] => https://smartpro.vn/lich-khai-giang.html
            [banner_startdate] => 2024-04-26 17:31:00
            [banner_enddate] => 2024-05-01 23:30:00
            [banner_type] => 2
        )

)