Khai Giảng Chương Trình Đào Tạo Phân Tích Dữ Liệu Sử Dụng Công Cụ MS Power BI
27/05/2021

Ngày 25/5 vừa qua, SmartPro đã tổ chức khai giảng chương trình đào tạo MS Power BI cho các học viên đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như điện, y tế, bán lẻ tại văn phòng đào tạo SmartPro – Số 5 Nguyễn Gia Thiều, Quận 3, Tp.HCM.

Chương trình được tổ chức đào tạo đảm bảo an toàn phòng dịch theo quy định như Khai báo y tế, Kiểm tra thân nhiệt, Khẩu trang, Khử khuẩn, Khoảng cách.

Từ khi Covid-19 xuất hiện và gây ra những tác động lớn đến mọi mặt của xã hội, các tổ chức doanh nghiệp sử dụng các phương pháp phân tích dữ liệu truyền thống phụ thuộc phần lớn vào nguồn dữ liệu cũ, họ nhận ra điều quan trọng đó là rất nhiều trong số các tệp dữ liệu này đã không còn liên quan và phù hợp với tình hình thực tại. Đặc biệt, cuộc khủng khoảng này làm thay đổi mọi thứ, biến nhiều tệp dữ liệu trở nên vô dụng. Đổi lại, đội ngũ các chuyên viên phân tích dữ liệu hướng tới tương lai đang chuyển hướng từ các kỹ thuật AI truyền thống đánh giá trên dữ liệu “lớn” sang một loại phân tích yêu cầu ít hoặc “nhỏ và đa dạng hơn. (Theo Gartner)

Để thích nghi và giải quyết các vấn đề do Covid-19 gây nên, việc áp dụng Công nghệ mới, phần mềm và công cụ hiện đại hỗ trợ cho việc tìm kiếm, thu thập, phân tích và phân luồng dữ liệu phù hợp với hoàn cảnh hiện nay là một trong những ưu tiên hàng đầu của các công ty. MS Power BI là một trong những công cụ phân tích dữ liệu do ông trùm công nghệ Microsoft phát triển và đang được sử dụng bởi nhiều doanh nghiệp lớn trên thế giới và Việt Nam. Với Power BI, các tổ chức có thể nhận biết được thông tin cốt lõi từ dữ liệu, tạo nên “văn hóa dữ liệu”, nơi các quyết định được đưa ra dựa trên thực tế thay vì sự cảm tính chủ quan.

10 lý do khiến Power BI trở thành công cụ hữu ích và được sử dụng rộng rãi như hiện nay:

  1. Khả năng tiếp cận vượt trội
  2. Dễ dàng tích hợp với các phần mềm tin học khác
  3. Đa dạng nhiều chức năng
  4. Tính năng kéo thả
  5. Kết nối nhanh chóng
  6. Báo cáo hữu ích
  7. Cập nhật liên tục
  8. Làm mới dữ liệu
  9. Tiết kiệm chi phí
  10. Khả năng tìm kiếm thông minh

Top 10 benefits of using Power BI for your business

Chương trình đào tạo MS Power BI với thời lượng 24 giờ, được giảng dạy bởi chuyên gia SmartPro có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và thực hiện các dự án quản lý dữ liệu và xây dựng cũng như phân tích kho dữ liệu thực tế cho các tổ chức lớn. Khóa học nhằm mục tiêu khóa học là cung cấp cho học viên các kiến thức về phân tích dữ liệu với Power BI. Ngoài ra, khóa học này cũng bao gồm các nội dung về cách thức triển khai dịch vụ Power BI Service, Power BI Mobile App và trực quan hóa dữ liệu (visualization).

Khai giảng lớp học

Học viên nên có các kiến thức cũng như kỹ năng sau trước khi tham gia khóa học để tiếp thư kiến thức nhanh chóng và dễ hiểu hơn:

  • Kiến thức chuyên sâu về cách xây dựng hệ cơ sở dữ liệu và các báo cáo
  • Kiến thức cơ bản về cấu trúc liên kết lược đồ kho dữ liệu (data warehouse) (bao gồm star schema và snowflake schema)
  • Một số kinh nghiệm thao tác cơ bản với cấu trúc lập trình như vòng lặp và phân nhánh (branch)
  • Có nhận thức Key Business Priorities như doanh thu, lợi nhuận và tài chính kế toán của doanh nghiệp.
  • Quen thuộc với các ứng dụng Microsoft Office – đặc biệt là Excel

Nội dung khóa học

  • Module 1: Introduction to Self-Service BI Solutions
  • Module 2: Introducing Power BI
  • Module 3: Power BI
  • Module 4: Shaping and Combining Data
  • Module 5: Modeling data
  • Module 6: Interactive Data Visualizations
  • Module 7: Direct Connectivity
  • Module 8: The Developer API
  • Module 9: Power BI mobile app

Tham khảo chi tiết nội dung khóa học MS Power BI

Tham khảo các chương trình đào tạo khác của Microsoft

Tham khảo Lịch khai giảng T6

SmartPro cùng đội ngũ chuyên gia tư vấn tự tin cung cấp cho Quý Khách hàng chương trình đào tạo phù hợp và đáp ứng kỳ vọng cho công việc. Để được tư vấn chi tiết hơn về chương trình, Quý Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ bộ phận Tư vấn SmartPro theo số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)