Khai Giảng Chương Trình “Quản Lý Dự Án Chuyên Nghiệp PMP” Cho Công Ty Hella Việt Nam
16/09/2024

Ngày 14/9, tại trụ sở chính của SmartPro, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, khóa học "Quản lý dự án chuyên nghiệp PMP" dành cho đội ngũ kỹ sư quản lý dự án của công ty Hella Việt Nam đã chính thức khai giảng. Chương trình học sẽ diễn ra vào các ngày thứ 7, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho học viên tham gia mà không ảnh hưởng đến công việc hàng ngày.

Hella là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ ánh sáng và hệ thống điện tử ô tô. Hiện thuộc tập đoàn Forvia, Hella không ngừng mở rộng quy mô sản xuất và cải tiến công nghệ tại thị trường Việt Nam, góp phần thúc đẩy ngành công nghiệp ô tô phát triển mạnh mẽ. Với đội ngũ kỹ sư quản lý dự án chất lượng cao, Hella luôn chú trọng nâng cao năng lực chuyên môn thông qua các chương trình đào tạo quốc tế, trong đó khóa học PMP là một trong những chương trình trọng điểm để giúp đội ngũ quản lý dự án đạt được chuẩn mực chuyên nghiệp toàn cầu.

Khóa học PMP được thiết kế để cung cấp cho học viên kiến thức toàn diện về quản lý dự án theo tiêu chuẩn quốc tế PMBOK (Project Management Body of Knowledge) phiên bản 7 của PMI. Mục tiêu của khóa học bao gồm:

  • Hiểu rõ 10 khu vực kiến thức và 5 nhóm quy trình của quản lý dự án theo chuẩn PMP.
  • Nắm vững cách thức lập kế hoạch, triển khai, giám sát và kết thúc dự án.
  • Phát triển các kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp và quản lý nhóm dự án.
  • Thực hành thông qua các bài tập tình huống thực tế để chuẩn bị cho kỳ thi chứng chỉ quốc tế PMP.

Khóa học do chuyên gia QLDA dày dặn kinh nghiệm của SmartPro trực tiếp hướng dẫn với phương pháp đào tạo hiện đại, linh hoạt, tương tác cao như trình bày lý thuyết, chia nhóm thảo luận, thực hành bài tập nhóm, trắc nghiệm kiến thức,… thông qua đó giúp học viên áp dụng lý thuyết vào thực tế, phát triển kỹ năng quản lý dự án thông qua sự hợp tác và chia sẻ kinh nghiệm. Khóa học sẽ diễn ra trong 5 ngày với các nội dung chính như:

  • Giới thiệu tổng quan về Quản lý dự án
  • Quản lý tích hợp dự án
  • Quản lý phạm vi và thời gian dự án
  • Quản lý chi phí và chất lượng dự án
  • Quản lý rủi ro và bên liên quan

Ngoài ra, chương trình cung cấp các bài tập thực hành và các câu hỏi mẫu giúp học viên tự tin bước vào kỳ thi chứng chỉ PMP của PMI. Một số thông tin về chứng chỉ quốc tế PMP:

Chứng chỉ PMP là chứng chỉ uy tín toàn cầu do Viện Quản lý Dự án Hoa Kỳ (PMI) cấp, dựa trên tài liệu PMBOK v7, với mục tiêu chuẩn hóa các kỹ năng quản lý dự án ở mọi quy mô và ngành nghề. Để đạt được chứng chỉ này, học viên cần vượt qua kỳ thi PMP với cấu trúc bao gồm 180 câu hỏi, trong thời gian thi 230 phút. Chứng chỉ này không chỉ giúp nâng cao khả năng quản lý dự án mà còn mở ra nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Hình ảnh lớp học

Quý công ty và cá nhân quan tâm đến các chương trình đào tạo Quản lý dự án PMP, Agile, Scrum,… hoặc các nội dung thiết kế theo yêu cầu đặc thù vui lòng liên hệ với SmartPro để nhận thêm thông tin chi tiết và tư vấn cụ thể tại HOTLINE: 0943 338 846 hoặc email: sales@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)