Khai Giảng Khóa Chuyên Gia Bảo Mật Hệ Thống Thông Tin CISSP
14/11/2023

Sáng ngày 11/11 vừa qua, khóa học CISSP - Certified Information Systems Security Professional được tổ chức dưới hình thức kết hợp trực tiếp và trực tuyến với sự tham gia của các học viên đến từ Tổng Công ty trong TP.HCM.

Chứng chỉ CISSP công nhận các chuyên gia an ninh mạng có kiến thức, kỹ năng và khả năng lãnh đạo chương trình bảo mật thông tin của tổ chức. CISSP lý tưởng cho những người thực hành, quản lý và điều hành bảo mật có kinh nghiệm quan tâm đến việc chứng minh kiến thức của họ trên một loạt các nguyên tắc và thực tiễn bảo mật, bao gồm cả những người ở các vị trí sau: Trưởng phòng an ninh thông tin; Giám đốc Thông tin; Giám đốc An ninh; Giám đốc/Quản lý CNTT; Kỹ sư hệ thống an ninh; Nhà phân tích bảo mật; Quản lí an ninh; Kiểm toán viên an ninh; Kiến trúc sư bảo mật; Tư vấn an ninh; Kiến trúc sư mạng,…

Lãnh đạo an ninh mạng hiệu quả là rất quan trọng đối với các tổ chức trên toàn thế giới, đòi hỏi sự kết hợp giữa chuyên môn kỹ thuật, tầm nhìn chiến lược và giao tiếp hiệu quả để tạo ra một nền văn hóa có ý thức về bảo mật, có khả năng chống chọi với những thách thức của thế giới kỹ thuật số ngày nay.

Các nhà lãnh đạo an ninh mạng đưa bảo mật vào mọi hoạt động, nhanh chóng ứng phó với các mối đe dọa và tư vấn cho các lãnh đạo cấp cao. Họ luôn đi trước các xu hướng an ninh mạng từ quan điểm kỹ thuật, triển khai kế hoạch bảo mật cho các mục tiêu rộng hơn của tổ chức và xây dựng văn hóa bảo mật và dựa trên rủi ro mạnh mẽ.

Vai trò này có nhiều thách thức nhưng phần thưởng xứng đáng dành cho nhà lãnh đạo an ninh mạng xuất sắc.

Chương trình được dẫn giảng bởi chuyên gia đầu ngành đơn vị Big4 về tư vấn chính sách bảo mật và kiểm toán hệ thống CNTT. Thời lượng 40 giờ của khóa học chia sẻ các khung domain kiến thức của chương trình lồng ghép các tình huống thực tế gia tăng trải nghiệm của học viên dành cho khóa học.

Nội dung chương trình

  • Domain 1. Security and Risk Management
  • Domain 2. Asset Security
  • Domain 3. Security Architecture and Engineering
  • Domain 4. Communication and Network Security
  • Domain 5. Identity and Access Management (IAM)
  • Domain 6. Security Assessment and Testing
  • Domain 7. Security Operations
  • Domain 8. Software Development Security

Hình ảnh đào tạo

SmartPro là đơn vị đào tạo các chương trình bảo mật từ cơ bản đến chuyên sâu, theo lộ trình của chính hãng như EC-Council, CompTIA, ISC2, ISACA, PECB,… cũng như theo nhu cầu On-Demand của tổ chức, doanh nghiệp. Vui lòng liên hệ SmartPro số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn nhận thông tin tư vấn chi tiết.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_picture] => 1714127584.jpg
            [banner_link] => https://smartpro.vn/lich-khai-giang.html
            [banner_startdate] => 2024-04-26 17:31:00
            [banner_enddate] => 2024-05-01 23:30:00
            [banner_type] => 2
        )

)