Khai giảng khóa đào tạo Agile Project Management cho FE Credit
29/10/2015

     Ngày 27/10 vừa qua, Trung tâm tư vấn và Đào tạo SmartPro tiếp tục triển khai khóa đào tạo AGILE PROJECT MANAGEMENT (Quản lý dự án theo Agile – APC) cho các nhà quản lý dự án của Công ty Tài Chính TNHH MTV Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng (FE Credit).

     Khóa đào tạo “Agile Project Management” có thời lượng học là 21 giờ, cung cấp cho học viên các kiến thức, kỹ năng và công cụ quản lý dự án theo chuẩn PMI-ACP của Viện Quản lý Hoa Kỳ; chia sẻ nhiều kinh nghiệm quản lý dự án thực tế từ giảng viên, các vấn đề thực tế (case study) và được giới thiệu tài liệu mẫu của một số dự án thực tế (real samples). Ngoài ra, học viên sẽ được tiếp cận với các công cụ hỗ trợ quản lý dự án (tools) cũng như hướng dẫn cách áp dụng các công cụ này trong công việc quản lý dự án một cách hiệu quả.



     


     So với quản lý dự án theo mô hình PMP hay CMMI thì quản lý dự án theo Agile sẽ giải quyết triệt để các vấn đề mà các mô hình khác gặp phải, như:

  • Yêu cầu dự án rất mơ hồ và khó xác định ngay từ đầu,
  • Khả năng thay đổi yêu cầu thường xuyên,
  • Khách hàng yêu cầu nhanh chóng đưa sản phẩm ra thị trường
  • Nhân viên của bạn phải làm việc ngoài giờ quá nhiều,
  • Nhân viên ít chủ động trong công việc, năng suất lao động chưa cao,
  • Khối lượng tài liệu lớn trong một dự án làm bạn thấy mệt mỏi.

 

     

     Chính vì vậy, FE Credit đã lựa chọn khóa đào tạo Agile Project Management để triển khai cho các nhà quản lý dự án của công ty. Và SmartPro hân hạnh là đối tác đào tạo triển khai khóa học này. Trong thời gian sắp tới, SmartPro sẽ còn tiếp tục triển khai nhiều khóa đào tạo theo yêu cầu của FE Credit. Chúng tôi rất vui và tự hào về điều này. Và cam kết luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ đào tạo cao cấp nhất.

 

     

     Mọi thông tin liên hệ, vui lòng gọi 0943 338 846 hoặc sales@smartpro.vn

 

Ngày 29/10/2015

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)