Khai Giảng Khóa Học Xây Dựng Kho Dữ Liệu Data Warehouse Của Microsoft
24/08/2020

  Sáng ngày 22/08/2020 vừa qua, tại Tòa nhà Thiên Sơn, số 05 Nguyễn Gia Thiều, Phường 06, Quận 03, SmartPro đã tổ chức khai giảng khóa học Implementing a SQL Data Warehouse  cho các học viên thuộc đội ngũ quản trị CSDL và phát triển ứng dụng công nghệ thông tin đến từ các doanh nghiệp khác nhau.

Data Warehouse là kho lưu trữ dữ liệu được thiết kế để hỗ trợ quá trình phân tích dữ liệu và lập báo cáo. Thành phần của kho dữ liệu bao gồm các công cụ thông minh, các công cụ để trích, biến đổi và nạp dữ liệu vào kho, và các công cụ để quản lý và lấy siêu dữ liệu (meta data).

Kho dữ liệu hỗ trợ doanh nghiệp nhanh chóng truy cập dữ liệu quan trọng, từ đó cung cấp thông tin phù hợp về các hoạt động đa chức năng khác nhau, hỗ trợ báo cáo và truy vấn đặc biệt, giúp doanh nghiệp phân tích các khoảng thời gian và xu hướng khác nhau để đưa ra dự đoán trong tương lai. Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ và sự cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường kinh tế ngày nay, việc xây dựng Data warehouse (Kho dữ liệu) là một công việc cơ bản nhưng rất quan trong và cần thiết, mang lại nhiều ưu thế cho các doanh nghiệp.

Hầu hết các lĩnh vực phổ biến đều cần sử dụng Data Warehouse như ngành Hàng không, Ngân hàng, Chăm sóc sức khoẻ, Khu vực công cộng, Lĩnh vực Đầu tư và Bảo hiểm, Chuỗi bán lẻ, và Viễn thông,…

Khoá học này tại SmartPro với thời lượng 40 giờ, học vào thứ 7 hàng tuần bắt đầu từ ngày 22/8 được giảng dạy bởi chuyên gia CSDL nhiều năm kinh nghiệm, dẫn dắt học viên với sự kết hợp của các bài lý thuyết và các bài Lab chuẩn của Microsoft, giúp mô tả cách thực hiện nền tảng kho dữ liệu để hỗ trợ một giải pháp BI.

Không gian lớp học Implementing a SQL Data Warehouse khai giảng ngày 22/08/2020 tại văn phòng SmartPro

Học viên sẽ được tìm hiểu cách để tạo ra một kho dữ liệu với Microsoft SQL Server ® 2016 và với Azure SQL Data Warehouse, cách để thực hiện ETL với SQL Server Integration Services, và cách để xác nhận và làm sạch dữ liệu với SQL Server Quality Services và SQL Server Master Data Services. Và để hoàn thành chương trình với mục tiêu mong đợi, học viên tham dự yêu cầu có ít nhất hai năm kinh nghiệm làm việc với dữ liệu có liên quan như thiết kế một cơ sở dữ liệu chuẩn; tạo bảng và các mối quan hệ; truy vấn với Transact-SQL; một số tiếp xúc với các cấu trúc chương trình cơ bản (như vòng lặp và phân nhánh) và có kiến thức về doanh thu, lợi nhuận và kế toán tài chính doanh nghiệp là lợi thế.

Khoá học này phù hợp với các chuyên gia cơ sở dữ liệu - những người cần phát triển vai trò Business Intelligence Developer. Họ sẽ cần tập trung vào công việc thực hành tạo ra các giải pháp BI bao gồm triển khai Data Warehouse, ETL và data cleansing.

Nội dung khoá học

Quý khách hàng có quan tâm các chương trình đào tạo liên quan đến Data Management & Analytics của Microsoft, vui lòng liên hệ bộ phận tư vấn của SmartPro theo HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)