Khai giảng lớp Oracle R12.2 Oracle Applications System Administrator Fundamentals cho Tổng Công ty Điện lực miền Nam
13/06/2017

     Sáng ngày 12/6 vừa qua, cùng với việc khai giảng lớp “Bảo mật ứng dụng web “ cho Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, SmartPro đồng thời khai giảng lớp R12.2 Oracle Applications System Administrator Fundamentals cho các cán bộ CNTT của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC). Đây là khóa tiếp theo của khóa Install/ Patch/ Maintain E-Business Suite và nằm trong lộ trình đào tạo về Oracle EBS mà SmartPro đã cam kết triển khai đào tạo cho EVN SPC.

 

 

     Với thời lượng 5 ngày học liên tiếp, khóa học R12.2 Oracle Applications System Administrator Fundamentals sẽ cung cấp cho học viên các kiến thức và kỹ năng nền tảng để kiểm soát an toàn hiệu quả và đảm bảo hoạt động trơn tru cho việc cài đặt E-Business Suite cũng như các hoạt động quản trị hệ thống hàng ngày. Bao gồm các kiến thức và kỹ năng quản lý bảo mật, quản lý xử lý đồng thời, giám sát hệ thống với Oracle Applications Manager, SOA và các dịch vụ web để quản trị hệ thống. Khóa học này do giảng viên Nguyễn Trí Lưu đảm trách.

     Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc triển khai EBS cho các doanh nghiệp lớn như Sổ xố kiến thiết Bình Dương, Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội, công ty chứng khoán SSI, tập đoàn Masan, hàng không AirMekong,….chắc chắn khóa học R12.2 Oracle Applications System Administrator Fundamentals sẽ được giảng viên Nguyễn Trí Lưu chia sẻ các kiến thức nền tảng cũng như các bài học thực tiễn triển khai có giá trị. Sauk hi khóa học kết thúc, học viên sẽ đạt được các kiến thức và kỹ năng cụ thể như:

  • Thiết lập và quản lý các tính năng liên quan đến bảo mật.
  • Theo dõi các hoạt động của Oracle E-Business Suite bằng OAM.
  • Hiểu các nguyên tắc cơ bản của Oracle Workflow bao gồm cả việc thiết lập
  • Cấu hình các tổ hợp flexfields và hiểu cách sử dụng Oracle E-Business Suite.
  • Thiết lập và quản lý tùy chọn hồ sơ, máy in, cá nhân hoá, và các tính năng khác.
  • Mô tả kiến ​​trúc hướng dịch vụ (SOA) và quản lý các hoạt động của vòng đời dịch vụ.

     Ngoài ra, học viên cũng sẽ hiểu rõ hơn cách kiểm soát an toàn, giám sát hệ thống và quản lý các nhiệm vụ quản trị viên hàng ngày cho các ứng dụng của Oracle E-Business Suite để khai thác tối đa những tính năng, tiện ích của Oracle EBS.

 

 

     Trong buổi sáng 12/6, SmartPro đã đồng tổ chức khai giảng 3 khóa đào tạo, đón khoảng hơn 60 cán bộ CNTT đến SmartPro để học tập nâng cao, hoàn thiện kiến thức. Đây là một sự khích lệ đáng kể cho tinh thần làm việc hăng say, không ngừng cải tiến chất lượng đào tạo của đội ngũ nhân viên, giảng viên SmartPro. Chúng tôi rất vui mừng khi được khách hàng đặt trọn niềm tin lựa chọn cho các chương trình đào tạo, và chúng tôi sẽ gìn giữ, phát huy tinh thần làm việc chuyên nghiệp hiệu quả, để mang đến sự hài lòng toàn diện cho khách hàng, học viên. Vui lòng gọi 0943 338 846 hoặc sales@smartpro.vn khi quý khách có bất kỳ một yêu cầu về đào tạo, chúng tôi rất vui mừng được phục vụ!

 

Ngày 13/6/2017

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_picture] => 1714127584.jpg
            [banner_link] => https://smartpro.vn/lich-khai-giang.html
            [banner_startdate] => 2024-04-26 17:31:00
            [banner_enddate] => 2024-05-01 23:30:00
            [banner_type] => 2
        )

)