Microsoft Power Platform App & Workflows Maker Dành Cho Các Cán Bộ Thuộc Công Ty Nhiệt Điện – Tổng Công Ty Phát Điện 3
15/06/2022

Sáng ngày 15/6/2022, SmartPro tổ chức khai giảng khóa đào tạo Microsoft Power Platform App & Workflows Maker dành cho các cán bộ thuộc Công ty Nhiệt Điện – Tổng Công ty Phát Điện 3. Chương trình được giảng viên được chứng nhận bởi Microsoft – MCT SmartPro đánh giá, phân tích và đề xuất phù hợp với nhu cầu và mong đợi của đơn vị.

App Maker xây dựng các giải pháp để đơn giản hóa, tự động hóa và chuyển đổi các nhiệm vụ và quy trình cho cá nhân, đội nhóm, phòng ban doanh nghiệp,… App Maker tạo và thực thi các quy trình kinh doanh, cấu trúc thu thập thông tin kỹ thuật số, cải thiện hiệu quả của các tác vụ có thể lặp lại và tự động hóa các quy trình kinh doanh. App Maker sử dụng các công cụ Maker của Power Platform để giải quyết các vấn đề kinh doanh. App Maker nhận thức được các khả năng và hạn chế của các công cụ có sẵn và hiểu cách áp dụng, linh hoạt tự định hướng và tập trung vào giải pháp.

Để đạt kết quả đào tạo tốt nhất, học viên cần đảm bảo các kiến thức trước khi tham dự khóa học này như hiểu biết về mô hình dữ liệu cơ bản, thiết kế trải nghiệm người dùng, phân tích yêu cầu và quy trình kỹ năng phân tích; có tư duy phát triển cá nhân và cảm thấy thoải mái khi sử dụng công nghệ để giải quyết các vấn đề kinh doanh; có hiểu biết về nhu cầu hoạt động và có tầm nhìn về kết quả mong muốn với cách tiếp cận các vấn đề chiến lược theo giai đoạn và lặp đi lặp lại.

Hình thức đào tạo trực tuyến với các bài thực hành on-cloud hướng dẫn steps by steps hướng đến cung cấp các kiến thức và kỹ năng cần thiết cho học viên tham dự sau khi hoàn thành chương trình như thiết kế ứng dụng và tự động hóa quy trình làm việc; tạo ứng dụng và tự động hóa quy trình làm việc; phân tích và trực quan hóa dữ liệu trong ngữ cảnh của một ứng dụng hoặc quy trình làm việc tự động.

Một số hình ảnh đào tạo:

 

Nội dung khóa học:

  • Giới thiệu về Nền tảng Microsoft Power
  • Tạo model-driven app trong Power Apps
  • Tạo canvas app trong Power Apps
  • Tự động hóa quy trình kinh doanh bằng Power Automate
  • Tạo và sử dụng báo cáo phân tích với Power BI
  • Bắt đầu với AI Builder và Power Virtual Agents
  • Thiết kế apps tự động theo quy trình làm việc thực tế tại doanh nghiệp

SmartPro tiếp tục khẳng định thương hiệu đào tạo CNTT chuyên sâu được lựa chọn bởi nhiều tổ chức, doanh nghiệp,... đặc biệt có thế mạnh với đội ngũ chuyên gia tư vấn – đào tạo – triển khai giải pháp có kinh nghiệm nắm bắt nhu cầu đào tạo và mong đợi của khách hàng hướng tới chương trình hiệu quả, chất lượng và áp dụng giải quyết vấn đề thực tế tại đơn vị.

Các bước tư vấn của chuyên gia SmartPro dành cho chương trình On-demand/Customize:

  • Tìm hiểu nhu cầu và thống nhất mục tiêu đào tạo
  • Phân tích và đánh giá hiện trạng năng lực và kinh nghiệm
  • Đề xuất lộ trình đào tạo và bằng cấp quốc tế phù hợp
  • Chuẩn bị tài nguyên đào tạo
  • Triển khai đào tạo
  • Đánh giá trong và sau khi đào tạo
  • Giá trị gia tăng cho khách hàng

Vui lòng liên hệ SmartPro để được tư vấn chi tiết hơn về các khoá học Microsoft qua số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_picture] => 1714127584.jpg
            [banner_link] => https://smartpro.vn/lich-khai-giang.html
            [banner_startdate] => 2024-04-26 17:31:00
            [banner_enddate] => 2024-05-01 23:30:00
            [banner_type] => 2
        )

)