Nâng Cao Nhận Thức An Toàn Thông Tin Cho Cán Bộ Quản Lý Nhiệt Điện Duyên Hải
01/01/1970

Một số định hướng phát triển ngành Thông tin và Truyền thông, lĩnh vực An toàn thông tin mạng năm 2023 và giai đoạn 2024-2025 do Bộ TTTT ban hành tại Chỉ thị 01/CT-BTTTT được xác định như sau:

  • Tập trung bảo vệ dữ liệu cá nhân; bảo đảm an toàn dữ liệu.
  • Chuyển đổi căn bản về nhận thức và cách làm trong an toàn không gian mạng
  • Tăng cường các biện pháp bảo vệ người dân, bảo vệ an toàn cho trẻ em trên môi trường mạng; nâng cao nhận thức, phổ biến kiến thức, phổ cập kỹ năng đảm bảo an toàn thông tin cho người dân, tạo lập “niềm tin số” trên môi trường mạng.
  • Thay đổi trọng tâm từ cơ quan quản lý nhà nước đóng vai trò chính trong đảm bảo an toàn không gian mạng quốc gia sang cơ quan nhà nước điều phối, các tổ chức, doanh nghiệp (nhất là doanh nghiệp nền tảng, doanh nghiệp an toàn thông tin mạng) và người dân chung tay đảm bảo an toàn không gian mạng quốc gia.

Ngày 13/7, tại Hội trường đào tạo Công ty Nhiệt điện Duyên Hải, SmartPro vinh dự tiếp tục đồng hành cùng các cán bộ quản lý trong chuyên đề nâng cao nhận thức An toàn thông tin. Chuyên đề được thiết kế riêng theo yêu cầu của Công ty với đặc thù lĩnh vực Điện lực, có vận hành các hệ thống công nghệ vận hành (OT) và các hệ thống điều khiển công nghiệp (ICS).

SmartPro tự hào là đơn vị đào tạo CNTT & An ninh mạng uy tín, với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, thường xuyên cập nhật tin tức và tình hình an ninh mạng tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Sau khi hoàn tất nội dung đào tạo, học viên được trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết nhằm nâng cao mức độ nhận thức về an toàn, an ninh thông tin tại doanh nghiệp, cụ thể:

  • Hiểu được tầm quan trọng của an toàn thông tin trong bối cảnh ngày nay;
  • Cập nhật các quy định Nhà nước hiện hành liên quan đến đảm bảo an toàn thông tin mạng;
  • Hiểu các khái niệm về an toàn an ninh thông tin, bảo mật, bảo đảm an toàn thông tin cho các hệ thống công nghệ thông tin (IT), các hệ thống công nghệ vận hành (OT), các hệ thống điều khiển công nghiệp (ICS);
  • Trang bị kiến thức để cán bộ quản lý có khả năng hiểu, nắm bắt và vận dụng các quy định của Nhà nước, các hướng dẫn về bảo đảm an toàn thông tin cho tổ chức và cá nhân;
  • Biết được các nội dung cần thực hiện để đảm bảo an toàn cho tổ chức, doanh nghiệp;
  • Nhận biết các nguy cơ và điểm yếu của hệ thống - thiết bị - con người, có thể bị lợi dụng tấn công hoặc đánh cắp thông tin bí mật, nhạy cảm. Qua đó, giúp đơn vị, bản thân và cán bộ công nhân viên trong đơn vị có thể tự bảo vệ mình và chủ động phòng tránh các nguy cơ gây mất an toàn thông tin.
  • Bổ sung một số kỹ năng bảo đảm an toàn trên máy tính, thiết bị di động, dữ liệu cá nhân khi sử dụng Internet và các nền tảng xã hội.

Hình ảnh khóa học

Vui lòng liên hệ SmartPro để tìm hiểu về các chương trình đào tạo nhận thức An ninh mạng cho người dùng cuối hoặc các chương trình đào tạo chuyên sâu lĩnh vực Bảo mật theo lộ trình đào tạo của EC-Council, CompTIA, ISC2, ISACA,... tại Hotline 0943 338 846 hoặc sales@smartpro.vn

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)