Ngày 18/3 vừa qua, tại trụ sở chính SmartPro, trung tâm Quận 3, lễ khai giảng chương trình đào tạo Khung Quản trị Dịch vụ CNTT ITIL 4 đã diễn ra thành công với sự tham gia của các kỹ sư CNTT đến từ các Tổng Công ty, Tập đoàn trên địa bàn TP.HCM.
ITIL 4 Foundation phù hợp với những cá nhân yêu cầu hiểu biết cơ bản về khung ITIL và cách áp dụng nhằm nâng cao chất lượng quản lý dịch vụ CNTT trong một tổ chức. Chứng nhận cũng áp dụng cho các chuyên gia CNTT làm việc trong một tổ chức đã áp dụng ITIL và do đó cần nhận thức và đóng góp vào chương trình cải tiến dịch vụ tổng thể.
ITIL 4 tiếp tục hỗ trợ cộng đồng ITSM đồng thời mở rộng tới nhiều chuyên gia hơn làm việc trong thế giới kỹ thuật số, hướng dẫn cách CNTT giao tiếp và dẫn dắt chiến lược kinh doanh rộng lớn hơn.
ITIL 4 Foundation cho phép các ứng viên xem xét Quản lý dịch vụ CNTT thông qua mô hình hoạt động từ đầu đến cuối để tạo, phân phối và cải tiến liên tục các sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ công nghệ. Khung quản trị ITIL 4 Foundation cung cấp góc nhìn của chuyên gia lĩnh vực ITSM với các kiến thức như:
- Cách tiếp cận toàn diện để tạo điều kiện thuận lợi cho việc đồng tạo ra giá trị với khách hàng và các bên liên quan khác dưới dạng sản phẩm và dịch vụ
- Các nguyên tắc hướng dẫn của ITIL 4
- Bốn khía cạnh của quản lý dịch vụ
- Các khái niệm chính từ Lean, Agile, DevOps và lý do tại sao những điều này lại quan trọng để mang lại giá trị kinh doanh
- Cách thực hành ITIL được mô tả trong ITIL 4 sẽ duy trì giá trị và tầm quan trọng được cung cấp bởi các quy trình ITIL hiện tại, đồng thời mở rộng để được tích hợp vào các lĩnh vực quản lý dịch vụ và CNTT khác nhau, từ nhu cầu đến giá trị.
Chuyên gia ITSM SmartPro với nhiều năm kinh nghiệm thực tế dự án về tư vấn & triển khai ITSM trực tiếp chia sẻ lý thuyết và hướng dẫn demo giải pháp Ivanti của SmartPro.
Nội dung chính khóa học
- Các khái niệm chính về quản lý dịch vụ
- Các nguyên tắc hướng dẫn ITIL có thể giúp tổ chức áp dụng và điều chỉnh quản lý dịch vụ
- Bốn khía cạnh của quản lý dịch vụ
- Mục đích và các thành phần của hệ thống giá trị dịch vụ ITIL
- Hoạt động của chuỗi giá trị dịch vụ và cách chúng kết nối với nhau
- Mục đích và thuật ngữ chính của 15 bài thực hành ITIL
- Hiểu 7 bài thực hành ITIL
- Demo Ivanti
Hình ảnh khóa học
Sau khi hoàn tất đào tạo, học viên hoàn toàn có đủ kiến thức và kỹ năng tham dự bài thi chứng chỉ quốc tế ITIL 4 foundation
- Hình thức thi online proctoring thông qua Peoplecert
- Bao gồm 40 câu hỏi hình thức trắc nghiệm
- Tỷ lệ đậu: 26/40
- Thời gian làm bài: 60 phút
Vui lòng liên hệ SmartPro để tìm hiểu chi tiết hơn về các chương trình đào tạo hoặc giải pháp ITSM tại HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.