SmartPro Đào Tạo Trực Tuyến Khóa Học “Quản Lý Dự Án Chuyên Nghiệp – PMP"
29/11/2021

Project Management Professional (PMP) là chứng chỉ quản lý dự án hàng đầu thế giới, bao gồm các phương pháp tiếp cận dự đoán, nhanh nhẹn và kết hợp. Cá nhân sở hữu chứng chỉ PMP chứng minh kinh nghiệm lãnh đạo dự án và kiến thức chuyên môn trong bất kỳ cách thức làm việc nào, giúp cho các nhà lãnh đạo dự án trong nhiều ngành nghề thăng tiến trong sự nghiệp đồng thời hỗ trợ tổ chức tìm thấy những người họ cần để giúp xử lý các tác vụ thông minh hơn, đem lại hiệu quả hoạt động tốt hơn.

Learn PMP with Online Courses and Classes | edX

Sáng ngày 27/11 vừa qua, SmartPro khai giảng trực tuyến chương trình “Quản lý dự án chuyên nghiệp Project Management Professional (PMP)” dành cho các học viên phụ trách quản lý dự án CNTT tại nhiều cơ quan, doanh nghiệp,… tham dự.

Nghiên cứu chỉ ra rằng các nhà tuyển dụng sẽ cần bổ sung gần 2,2 triệu vai trò định hướng dự án mới mỗi năm cho đến năm 2027. Điều này có nghĩa là các nhà quản lý dự án có kỹ năng đang có nhu cầu cao. Các nhóm kỹ năng quản lý dự án quan trọng ưu tiên tập trung vào các yếu tố như:

  • Con người: nhấn mạnh các kỹ năng mềm bạn cần để lãnh đạo hiệu quả một nhóm dự án trong môi trường thay đổi ngày nay.
  • Quy trình: củng cố các khía cạnh kỹ thuật của việc quản lý thành công các dự án.
  • Môi trường kinh doanh: làm nổi bật sự kết nối giữa các dự án và chiến lược tổ chức.

Chứng chỉ PMP xác nhận rằng bạn có các kỹ năng lãnh đạo dự án mà nhà tuyển dụng tìm kiếm thông qua ba cách tiếp cận mới:

  • Dự đoán (thác nước)
  • Linh hoạt
  • Hỗn hợp

Với 40 giờ tham gia khóa học trên nền tảng học trực tuyến, phương pháp dẫn giảng lý thuyết kết hợp hướng dẫn thực hành, thảo luận nhóm,… học viên sẽ nắm vững các khái niệm chính của chương trình Quản lý dự án chuyên nghiệp - Project Management Professional bao gồm: các quá trình của các mảng kiến thức, đầu vào của chúng, các công cụ kỹ thuật và đầu ra, vốn,... Đặc biệt, khóa học bao hàm các nội dung kiến thức quan trọng của PMP® Preparation, cho phép học viên đánh giá điểm mạnh và điểm yếu khi tham gia dự án, đồng thời, chuẩn bị các ôn tập cần thiết cho kỳ thi chứng chỉ quốc tế PMP®.

Các bài tập tình huống và các câu hỏi sẽ được đưa ra trong suốt quá trình học để hướng dẫn học viên từng bước thực hiện vai trò quản lý dự án từ khâu bắt đầu, lên kế hoạch, thực hiện, giám sát, kiểm soát và kết thúc một dự án thành công.

 

Thông tin về bài thi CCQT PMP:

  • Bao gồm 180 câu hỏi trong đó có 5 câu pretest không tính điểm
  • Thời gian làm bài: 230 phút
  • Thi lại tối đa 3 lần trong khoảng thời gian 1 năm

Xem thêm bài viết “Xu Hướng Quản Lý Dự Án CNTT Năm 2021”

Quý khách hàng quan tâm lộ trình đào tạo và thi CCQT liên quan nội dung Quản lý dự án vui lòng liên hệ số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

 

 

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)