SmartPro Đồng Loạt Khai Giảng Chương Trình Oracle Database 19c
13/06/2024

Đầu tháng 6, SmartPro nhận được sự quan tâm của nhiều kỹ sư quản trị DBA tại các doanh nghiệp trên toàn quốc tham dự các chuyên đề Oracle DBA 19c cấp độ chuyên sâu. SmartPro tổ chức đào tạo theo hình thức kết hợp trực tiếp và trực tuyến đem đến trải nghiệm tương tác cao, kết nối thực hành lab hiệu quả cho khách hàng.

Chuyên gia đầu ngành lĩnh vực quản trị DBA của SmartPro trực tiếp chia sẻ các nội dung của khóa học, hướng dẫn step by step cách thức thực hành trên môi trường đúng chuẩn chính hãng.

Oracle Database 19c: Administration Workshop I khai giảng tối 11/6

Khóa học Oracle Database Administration I là một phần quan trọng trong việc trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết cho các chuyên gia quản trị cơ sở dữ liệu Oracle. Khóa học này tập trung vào các chủ đề cơ bản và cốt lõi của việc quản lý cơ sở dữ liệu như giới thiệu, cài đặt Oracle DBA; quản lý cấu trúc cơ sở dữ liệu; quản trị người dùng và bảo mật; sao lưu và khôi phục dữ liệu; quản lý dữ liệu và cấu hình; giám sát và tối ưu hóa; xử lý sự cố và bảo trì.

Hình ảnh khóa học

Oracle Database 19c: Performance Management and Tuning khai giảng 8/6

Khóa học Quản lý Hiệu suất và Tối ưu hóa của Oracle Database 19c (OCP) thể hiện sự hiểu biết vững chắc về phân tích hiệu suất, quản lý và tối ưu hóa để đạt hiệu suất tốt nhất trong môi trường cơ sở dữ liệu Oracle. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể áp dụng phương pháp tối ưu hóa cơ sở dữ liệu bằng cách sử dụng các công cụ phù hợp để giám sát, chẩn đoán và tối ưu hóa các vấn đề về hiệu suất của phiên bản và SQL. Học viên làm chủ kiến thức sâu rộng về kiến trúc của Oracle Database, quen thuộc với công việc quản trị cơ sở dữ liệu hàng ngày, biết sử dụng các công cụ tư vấn để kiểm tra các khía cạnh/ lĩnh vực khác nhau của môi trường Oracle Database, và có kiến thức làm việc tốt về SQL, các kế hoạch thực thi và các số liệu thống kê được tạo ra.

Hình ảnh khóa học

Oracle Database 19c Data Guard Administration Workshop khai giảng 8/6

Khóa học ở cấp độ nâng cao, hướng dẫn cách thức sử dụng Oracle Data Guard, nhằm mục đích bảo vệ cơ sở dữ liệu Oracle khi hệ thống ngừng hoạt động có kế hoạch hoặc ngoài kế hoạch. Thời lượng 40 giờ đào tạo hand-on labs với 20 modules theo chuẩn chính hãng. Học viên sau khi hoàn tất đạt được các kiến thức và kỹ năng tương đương như: hiểu được Oracle Data Guard, các loại dịch vụ và cơ sở dữ liệu dự phòng, lợi ích khi triển khai, các yêu cầu hoạt động và vận hành; chuyển đổi vai trò: Chuyển đổi (Switchover) và chuyển đổi dự phòng (Failover); nắm bắt tổng quan, quy trình của các cơ sở dữ liệu dữ phòng như Primary, Standy, Physical Standby, Logical Standby; hiểu về giải pháp Automatic Gap Detection và Resolution; các chế độ bảo vệ dữ liệu (Data Protection).

Hình ảnh khóa học

Quý Doanh nghiệp quan tâm các chương trình đào tạo Oracle từ cơ bản đến chuyên sâu cập nhật theo phiên bản mới nhất hoặc chương trình thiết kế theo nhu cầu vui lòng liên hệ SmartPro để được tư vấn chi tiết hơn qua số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)