SmartPro tiếp tục đồng hành cùng Tổng Công ty Điện lực miền Nam trong triển khai khóa học Oracle Database 12c: Program with PL/SQL
05/07/2017

PL/SQL là sự mở rộng của ngôn ngữ SQL và là một ngôn ngữ thủ tục cho phép lập trình CSDL với các câu lệnh điều khiển rẽ nhánh, lặp…. Nó dùng để truy cập vào CSDL Oracle từ nhiều môi trường khác nhau. So với các ngôn ngữ lập trình khác, PL/SQL mang nhiều ưu điểm vượt trội về các mặt như:

  • Quản lý logic và hỗ trợ các quy luật hoạt động của các ứng dụng CSDL
  • Cho phép kết hợp ngôn ngữ thủ tục truyền thống với truy xuất các đối tượng CSDL  thông qua SQL
  • Mã PL/SQL được sử dụng để giao tiếp với CSDL lưu trữ trực tiếp  trong CSDL Oracle và nó cũng là ngôn ngữ lập trình duy nhất giao tiếp với CSDL Oracle một cách tự nhiên bên trong môi trường CSDL.

Dựa trên những điểm vượt trội nói trên, sáng ngày 03/07/2017 vừa qua, SmartPro đã tiếp tục nhận được sự tin tưởng trong việc triển khai khóa học Oracle Database 12c: Program with PL/SQL cho các Cán bộ CNTT của Tổng Công ty Điện lực Miền Nam. Khóa học diễn ra tại SmartPro - Tòa nhà Thiên Sơn, số 05 Nguyễn Gia Thiều, Phường 06, Quận 03, TP.HCM.

 

Trưởng Ban CNTT của Tổng công ty Điện lực miền Nam khai giảng lớp

 

Khóa học này cung cấp cho học viên kiến thức từ cơ bản đến nâng cao bắt đầu bằng việc giới thiệu ngôn ngữ PL/SQL cho đến các lợi ích mà ngôn ngữ lập trình được đánh giá là ưu việt này mang lại. Với những kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn của giảng viên Lê Xuân Trường, học viên sẽ học cách khai thác và phát triển kho tài nguyên  gồm các procedures, functions, packages… đồng thời nắm vững kiến trúc, cú pháp và ngôn ngữ lập trình. Từ đó, học viên có thể sử dụng một cách thành thạo ngôn ngữ lập trình dùng trong phát triển các ứng dụng.  

 

Sau khi hoàn thành khóa học 40 giờ (5 ngày), học viên sẽ có khả năng:

  • Kiểm soát các dòng lệnh (loops, control structures).
  • Tạo các thủ tục và chức năng lưu trữ.
  • Sử dụng các gói trong PL/SQL để lập nhóm và chứa các cấu trúc lien quan.
  • Tạo các triggers để giải quyết các thách thức trong kinh doanh.
  • Sử dụng một số gói PL/SQL được cung cấp bởi xuất ra màn hình và truy xuất file.
  • Khởi tạo các gói tùy chỉnh cho các ứng dụng.
  • Viết các dòng lệnh SQL động cho các ứng dụng.

 

Giám đốc SmartPro phát biểu cảm ơn Tổng công ty Điện lực miền Nam đã lựa chọn SmartPro là đối tác đào tạo

 

Với phong cách tổ chức lớp học chuyên nghiệp, giảng viên giỏi, có kinh nghiệm thực tế, các khóa học tại SmartPro đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía các học viên và cũng là nền tảng tốt đẹp nhất để SmartPro hợp tác lâu dài với các cơ quan, sở, ban nghành. Tổng công ty Điện lực miền Nam là một trong những khách hàng thân thiết của chúng tôi, bởi hoàn toàn hài lòng về chất lượng đào tạo của SmartPro.

Quý học viên có thể tham khảo thêm các chương trình đào tạo về CNTT khác của SmartPro tại Lịch khai giảng, mọi thắc mắc về chương trình đào tạo, Quý học viên vui lòng liên hệ số HOTLINE 0943 338 846 hoặc sales@smartpro.vn.

Ngày 4/7/2017

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)