SmartPro Tiếp Tục Phối Hợp Với Tổng Công Ty Phát Điện 2 Tổ Chức Chương Trình Đào Tạo An Toàn, ANTT Cho CNV Tại Bình Định Và Quảng Trị
04/12/2020

Sau thành công của chương trình đào tạo An toàn, an ninh thông tin cho cán bộ chuyên trách ITđến Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) khu vực HCM, SmartPro tiếp tục phối hợp với Quý công ty thực hiện triển khai chương trình đào tạo An toàn, an ninh thông tin cho cán bộ công nhân viên của EVNGENCO2 tại thành phố Bình Định vào ngày 30/11-1/12 và tại thành phố Quảng Trị từ ngày 3-4/12.

Khóa học nằm trong chuỗi kế hoạch đào tạo do SmartPro xây dựng và bắt đầu đầu triển khai cho các đơn vị thành viên của EVNGENCO2 vào Quý 4/2020. Khóa đào tạo với thời lượng 08 giờ chào đón hơn 45 cán bộ tại Công ty Thủy điện An Khê – Kanak – Bình Định và hơn 40 cán bộ thuộc Công ty Thủy điện Quảng Trị đến tham dự.

Với chủ trương đẩy nhanh lộ trình chuyển đổi số, EVNGENCO2 phấn đấu hoàn thành sớm mục tiêu kế hoạch đặt ra. Song hành với các công tác số hóa doanh nghiệp, công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao kiến thức và kỹ năng cần thiết cho đội ngũ cán bộ về CNTT, đặc biệt là an toàn, an ninh thông tin được tập trung triển khai trên toàn hệ thống của Tổng công ty Phát điện 2 trên khắp cả nước.

Chương trình đào tạo “An toàn, an ninh thông tin cho cán bộ công nhân viên” đến từ EVNGENCO2 do SmartPro tổ chức nhằm mục đích:

  • Trang bị kiến thức để CBCNV có khả năng hiểu, nắm bắt và vận dụng các khuyến cáo của cộng đồng, trên mạng Internet về an ninh thông tin.
  • Nhận biết các nguy cơ và điểm yếu mà hacker có thể lợi dụng để trục lợi. Qua đó, người dùng có thể tự bảo vệ mình và chủ động phòng tránh.
  • Hiểu rõ các khái niệm an toàn thông tin như bảo mật, lỗ hổng, tấn công mạng.
  • Cung cấp kiến thức và kỹ năng tự bảo vệ máy tính, thiết bị di động, dữ liệu cá nhân và các mối hiểm họa về an toàn thông tin khi sử dụng internet, các thiết bị lưu trữ ngoài.

Hình ảnh lớp học:

Lớp học "An toàn, an ninh thông tin cho cán bộ công nhân viên” của EVNGENCO2 tại thành phố Bình Định vào ngày 30/11-1/12

Lớp học "An toàn, an ninh thông tin cho cán bộ công nhân viên” của EVNGENCO2 tại thành phố Quảng Trị vào ngày 3-4/12

Khóa đào tạo được dẫn dắt bởi đội ngũ chuyên gia bảo mật dày dặn kinh nghiệm của SmartPro, với kiến thức, kinh nghiệm thực tế, đồng thời các chuyên gia thường xuyên cập nhật các chủ trương, chính sách về bảo mật thuộc cơ quan đầu ngành trong lĩnh vực này như Cục ATTT, VNCERT,…

Chương trình được xây dựng theo yêu cầu của EVNGENCO2 dành cho các công nhân viên, người sử dụng máy tính cần có kiến thức, kỹ năng cơ bản để bảo vệ dữ liệu cá nhân, cơ quan.

Nội dung khóa học:

Phần 1: Những kiến thức cơ bản về ATTT

Phần 2: An toàn khi sử dụng máy tính cá nhân

Phần 3: An toàn khi sử dụng các thiết bị di động

Phần 4: An toàn khi sử dụng mạng không dây:

Phần 5: An toàn khi sử dụng Email

Phần 6: An toàn khi sử dụng mạng xã hội

Phần 7: An toàn khi duyệt web và thực hiện các giao dịch trực tuyến

Phần 8: Phòng tránh các cuộc tấn công dựa vào việc lừa đảo (Social engineering)

Phần 9: An toàn thông tin IoT (IoT Security)

Tham khảo Lịch khai giảng.

Vui lòng liên hệ SmartPro để được tư vấn chi tiết hơn về các chương trình đào tạo Theo Nhu cầu (On-demand course) hoặc các chương trình đào tạo khác qua số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)