Chương Trình Đào Tạo Bảo Mật Chuyên Sâu Dành Cho Cán Bộ Chuyên Trách CNTT Trong Chuỗi Kế Hoạch Đào Tạo Cho Tổng Công Ty Phát Điện 2
09/11/2020

SmartPro tiến hành triển khai chương trình đào tạo tiếp theo về An toàn, an ninh thông tin cho cán bộ chuyên trách ITcho Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2).

Khóa học nằm trong chuỗi kế hoạch đào tạo do SmartPro xây dựng và bắt đầu đầu triển khai cho các đơn vị thành viên của EVNGENCO2 vào Quý 4/2020. Khóa đào tạo với thời lượng 40 giờ được tổ chức từ ngày 9-13/11 tại Trụ sở chính của SmartPro, lầu 6, tòa nhà Thiên Sơn, số 5 Nguyễn Gia Thiều, P6, Q3, TP.HCM và chào đón các cán bộ chuyên trách CNTT đến từ nhiều công ty thành viên của Tổng công ty Phát điện 2 trên toàn quốc tham dự đông đủ.

EVN quan điểm "số hóa" là việc biến đổi các quy trình, nghiệp vụ liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh, các giá trị thực sang dạng số. Còn "chuyển đổi số" là khi có dữ liệu được số hoá, EVN sẽ sử dụng các công nghệ như AI, Big Data, Blockchain và hạ tầng CNTT tiên tiến để phân tích dữ liệu, biến đổi nó và tạo ra một giá trị khác. Một số thành tựu bước đầu được ghi nhận với kết quả khả quan ở nhiều lĩnh vực của ngành điện như hoạt động điều độ Hệ thống điện, điều hành giao dịch thị trường điện; lĩnh vực phát điện; lĩnh vực truyền tải; lĩnh vực quản trị doanh nghiệp; lĩnh vực kinh doanh và chăm sóc khách hàng;…

Vai trò của việc đảm bảo an toàn, an ninh thông tin cũng như hoạch định kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cần thiết cho đội ngũ đảm trách CNTT của các đơn vị là một trong những hạng mục quan trọng trong lộ trình chuyển đổi số doanh nghiệp.

Hình ảnh lớp học:

Khai giảng khóa đào tạo " An toàn, an ninh thông tin cho cán bộ chuyên trách IT"

Không gian lớp học

Bế Giảng lớp " An toàn, an ninh thông tin cho cán bộ chuyên trách IT" cho các học viên đến từ EVNGENCO2

Chương trình đào tạo An toàn, an ninh thông tin cho cán bộ chuyên trách IT” được đội ngũ chuyên gia bảo mật của SmartPro khảo sát, tư vấn và đề xuất phù hợp theo nhu cầu của EVNGENCO2 đáp ứng các mục tiêu chương trình bao gồm:

  • Cung cấp cho học viên kiến thức và kỹ năng giám sát và phân tích thông tin trên không gian mạng thông qua việc sử dụng các công cụ giám sát kết hợp với kỹ năng phân tích thông tin an ninh mạng.
  • Trang bị cho học viên kỹ năng lập dự án và xây dựng báo cáo giám sát an ninh thông tin trên không gian mạng.
  • Hoàn tất khóa học, học viên sẽ nắm rõ kỹ thuật giám sát và phân tích thông tin trên không gian mạng đồng thời có thể tự mình lập và triển khai dự án giám sát an ninh thông tin mạng.

Nội dung khóa học:

PHẦN 1: Giới thiệu cơ bản về giám sát thông tin mạng (8 giờ)

  1. Kiến thức nền tảng về giám sát thông tin mạng
  2. Kỹ thuật Switched Port Analyzer (SPAN)
  3. Các công cụ thường được sử dụng trong giám sát thông tin mạng
  4. Mô hình triển khai
  5. Thực hành giám sát và phân tích thông tin trên không gian mạng

PHẦN II: Kỹ năng lập dự án giám sát thông tin trên mạng (8 giờ)

PHẦN III: Kỹ năng xây dựng báo cáo phân tích thông tin trên mạng (8 giờ)

PHẦN IV: Phát hiện và giám sát hành vi tấn công mạng với honeypot (8 giờ)

PHẦN V: Hệ thống giám sát an toàn mạng security onion (8 giờ)

Tham khảo Lịch khai giảng.

SmartPro tiếp tục khẳng định là thương hiệu đào tạo CNTT  chất lượng và hiệu quả cho doanh nghiệp, là đối tác đào tạo ủy quyền của nhiều hãng công nghệ chuyên sâu về bảo mật như EC-Council, CompTIAnhiều hãng CNTT khác,… cùng các chuyên gia đầu ngành, cập nhật xu hướng chuyển đổi, am hiểu khách hàng, phương pháp đào tạo linh hoạt và chuyên nghiệp.

Vui lòng liên hệ SmartPro thông qua số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn để đội ngũ tư vấn SmartPro gởi đề xuất chi tiết hơn về các chương trình đào tạo dành cho Quý Doanh nghiệp.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_picture] => 1714127584.jpg
            [banner_link] => https://smartpro.vn/lich-khai-giang.html
            [banner_startdate] => 2024-04-26 17:31:00
            [banner_enddate] => 2024-05-01 23:30:00
            [banner_type] => 2
        )

)