SmartPro Tổ Chức Chương Trình Đào Tạo Microsoft Azure Administration
20/03/2021

Ngày 20/3 vừa qua, SmartPro hoàn thành chương trình đào tạo “Microsoft Azure Administration cho các anh chị chuyên viên và quản trị viên Azure phụ trách quản lý các hoạt động và dịch vụ cloud. Khóa học được tổ chức tại văn phòng đào tạo SmartPro - Số 5 Nguyễn Gia Thiều Quận 3, HCM từ 27/02 – 20/03/2021.

InfoWord dự đoán xu hướng CNTT sau đại dịch Covid-19 trong năm 2021 là sự phát triển mạnh mẽ của điện toán đám mây, một trong số đó là Microsoft Azure. (Theo giaiphapso.com)

Microsoft Azure là một nền tảng điện toán đám mây được cung cấp bởi ông "trùm" công nghệ Microsoft. Theo thuật ngữ đơn giản nhất, điện toán đám mây là việc lưu trữ, truy cập các dữ liệu được lưu trữ trên internet thay vì các thiết bị lưu trữ như USB, ổ cứng. OneDrive là chính là một ví dụ về điện toán đám mây.

Azure là một giải pháp cloud tích hợp toàn diện được sử dụng để xây dựng, triển khai và quản lý các ứng dụng thông qua mạng lưới trung tâm dữ liệu toàn cầu của Microsoft. Các công cụ tích hợp, DevOps và một cộng đồng hỗ trợ bạn xây dựng hiệu quả từ các ứng dụng di động đơn giản đến các giải pháp có quy mô lớn.

3 lợi ích khi sử dụng Microsoft Azure:

- Tăng hiệu suất, nhờ điện toán đám mây bạn dễ dàng truy cập được dữ liệu từ nhiều nguồn, từ nhiều thiết bị khác nhau ở mọi nơi

- Đảm bảo tính an toàn dữ liệu. Lưu trữ tài liệu trên đám mây điện toán an toàn hơn các thiết bị ngoại vi như USB hay ổ cứng

- Dung lượng lưu trữ lớn

Với các lợi ích và xu hướng chuyển đổi công nghệ số, nhu cầu đào tạo kiến thức quản lý hệ thống Microsoft Azure ngày càng tăng. Đáp ứng nhu cầu này, SmartPro thiết kế và triển khai chương trình đào tạo Microsoft Azure Administration.

Hình ảnh lớp học:

Không gian lớp học Microsoft Azure Administration

Chương trình Microsoft Azure Administration có thời lượng 32 giờ, được thiết kế dành cho Chuyên gia CNTT cách quản lý đăng ký Azure, tạo và chia tỷ lệ máy ảo, triển khai các giải pháp lưu trữ, định cấu hình mạng ảo, sao lưu và chia sẻ dữ liệu, kết nối Azure và các trang web tại chỗ, quản lý lưu lượng mạng, triển khai Azure Active Directory, bảo mật danh tính, và theo dõi giải pháp của bạn.

Để đảm bảo quá trình tiếp thu kiến thức nhanh chóng, các học viên cần có các kiến thức nền tảng về:

  • Hiểu biết về các công nghệ ảo hóa tại chỗ, bao gồm: VM, mạng ảo và đĩa cứng ảo.
  • Hiểu về cấu hình mạng, bao gồm TCP / IP, Hệ thống tên miền (DNS), mạng riêng ảo (VPN), tường lửa và công nghệ mã hóa.
  • Hiểu biết về các khái niệm Active Directory, bao gồm tên miền, rừng, bộ điều khiển miền, sao chép, giao thức Kerberos và Giao thức truy cập thư mục nhẹ (LDAP).
  • Hiểu về khả năng phục hồi và khắc phục thảm họa, bao gồm các hoạt động sao lưu và khôi phục.

Khóa học này dành cho Quản trị viên Azure, quản lý các dịch vụ đám mây trải rộng khả năng lưu trữ, kết nối mạng và tính toán các khả năng của đám mây, với sự hiểu biết sâu sắc về từng dịch vụ trong toàn bộ vòng đời CNTT. Họ nhận yêu cầu của người dùng cuối cho các ứng dụng đám mây mới và đưa ra khuyến nghị về các dịch vụ để sử dụng với hiệu suất và quy mô tối ưu, cũng như cung cấp, kích thước, giám sát và điều chỉnh khi thích hợp. Vai trò này đòi hỏi giao tiếp và phối hợp với các nhà cung cấp. Quản trị viên Azure sử dụng Cổng thông tin Azure và khi họ trở nên thành thạo hơn, họ sử dụng PowerShell và Giao diện dòng lệnh.

Tham khảo nội dung khóa học tại đây.

Tham khảo các chương trình đào tạo khác của Microsoft

Tham khảo LKG

Vui lòng liên hệ SmartPro để được tư vấn chi tiết hơn về các chương trình đào tạo của hãng Microsoft hoặc các chương trình đào tạo khác qua số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)