SmartPro tổ chức đào tạo Kiểm Thử Phần Mềm cho Hella Việt Nam
13/10/2018

Cùng với sự phát triển như vũ bão về công nghệ trong kỷ nguyên số hiện nay, cuộc đua tranh giữa các doanh nghiệp cho ra đời các ứng dụng, phần mềm trên thị trường ngày càng đa dạng và nhiều màu sắc. Cạnh tranh trong lĩnh vực CNTT có lẽ hiện nay đang ở mức cao nhất, chính vì vậy, một công ty đưa ra sản phẩm hoặc dịch vụ phần mềm sẽ ít có cơ hội sửa sai nếu như sản phẩm hoặc dịch vụ đó không đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Điều này đặt một gánh nặng rất lớn lên đội ngũ phát triển phần mềm nói chung và tester nói riêng.
 

Sáng thứ 7, 13/10, SmartPro đã vui mừng chào đón đội ngũ tester đến từ công ty Hella Việt Nam tham dự chương trình đào tạo “Kiểm thử phần mềm ISTQB”. Đây là khóa học nhằm trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết trước khi bước vào kỳ thi sát hạch ISTQB quốc tế được tổ chức tại TTKT Pearson VUE của SmartPro.

Trải qua thời lượng 40 giờ của khóa học, các học viên sẽ thuần thục các kiến thức và kỹ năng kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp như sau:

  • Software testing fundamentals
  • Testing throughout the software life-cycle
  • Static Techniques
  • Dynamic Techniques
  • Project Cost Management Dynamic Techniques
  • Experience-based techniques
  • Test management
  • Automation Test
  • Mobile Testing



Công việc của một tester 4.0 không chỉ dừng lại ở việc kiểm thử mà họ có thể phải tham gia phân tích, đánh giá yêu cầu và đưa ra những đề xuất để cải thiện tính năng của sản phẩm cùng nhóm phát triển phần mềm. Thông qua việc đánh giá công nghệ, kiến trúc họ sẽ phải xác định các rủi ro về chất lượng (quality), bảo mật (security), hiệu năng (performance), tính dễ sử dụng (usability)… Vậy nên khả năng phân tích càng tốt và tính sáng tạo càng cao thì công việc của tester sẽ càng hiệu quả và lý thú. (theo Techtalk)

SmartPro tự hào với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm, kiểm thử sản phẩm phần mềm và năng lực đào tạo cho nhiều tổ chức doanh nghiệp như Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM, DI Central,… cũng như tổ chức sát hạch các kỳ thi chứng chỉ quốc tế ISTQB thông qua TTKT Pearson VUE.

Quý Khách hàng quan tâm các về lập trình và kiểm thử vui lòng liên hệ SmartPro theo số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn để được tư vấn và hỗ trợ thêm thông tin.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)