SmartPro Triển Khai Chương Trình Đào Tạo Phân Tích Dữ Liệu Với MS Excel Cho L’oreal Việt Nam
03/01/2024

Khóa học dữ liệu là nghiên cứu dữ liệu để rút ra những hiểu biết có ý nghĩa cho doanh nghiệp. Đó là một cách tiếp cận đa ngành kết hợp các nguyên tắc và thực tiễn từ các lĩnh vực toán học, thống kê, trí tuệ nhân tạo và kỹ thuật máy tính để phân tích lượng lớn dữ liệu. Phân tích này giúp các nhà khoa học dữ liệu hỏi và trả lời các câu hỏi như điều gì đã xảy ra, tại sao nó xảy ra, điều gì sẽ xảy ra và những gì có thể làm được với kết quả. Không thể phủ nhận tầm quan trọng và những lợi ích vượt trội khi doanh nghiệp nắm bắt các yếu tốt cốt lõi của Data Science, nhanh chóng dẫn đầu thị trường và lĩnh vực kinh doanh của đơn vị mình.

Với tinh thần học tập không ngừng nghỉ và cùng hòa trong không khí thời điểm cuối năm, ngày 15/12, SmartPro đã khai giảng thành công chương trình đào tạo Phân Tích Dữ Liệu Với Ms Excel dành cho bộ phận quản trị và xử lý dữ liệu tại công ty là thương hiệu L’oreal nổi tiếng tại Việt Nam.

Khóa học Phân tích Dữ liệu (Data Analysis) với MS Excel được thiết kế để hướng dẫn chi tiết các bước xử lý, phân tích và trực quan hóa dữ liệu bằng công cụ phần mềm MS Excel. Cụ thể, bao gồm cách khám phá (explore), tóm tắt (summarize) dữ liệu, phân tích (analyze) thống kê nội dung và trực quan hóa (visualize) dữ liệu, đưa ra các giả thuyết (hypothesis) cũng như tìm mối quan hệ (relationships) giữa các bộ dữ liệu (datasets) được cung cấp. Từ đó, có thể xây dựng độ tương quan (correlations) của một bộ cơ sở dữ liệu.

Chương trình được thực hiện 100% hình thức trực tuyến, thời lượng 16 giờ dưới sự dẫn dắt của chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm lĩnh vực khoa học dữ liệu. Theo đó, các học viên đạt được các kiến thức và kỹ năng sau khi hoàn tất đào tạo như:

  • Hiểu cơ bản về phân tích dữ liệu
  • Khái niệm về thống kê mô tả (descriptive statistics), mối quan hệ giữa các bộ dữ liệu (relationships between datasets)
  • Xây dựng và kiểm tra giả thuyết (building and testing a hypothesis)
  • Phân phổ dữ liệu theo các chuẩn khác nhau (different laws of data distrution: normal,exponential, binomial)
  • Xây dựng ngữ cảnh Điều kiện – Kết quả và Dự đoán (What-If Analysis and Forecasting)

Một số hình ảnh khóa học:

Nội dung khóa học:

  • Giới thiệu
  • Cơ bản về dữ liệu
  • Tóm tắt dữ liệu
  • Mối quan hệ giữa các bộ dữ liệu
  • Thực hành

Quý Khách hàng quan tâm chương trình Phân Tích Dữ Liệu Với Ms Excel, hoặc các khóa học liên quan khác về Data Science, Data Analytics, Data Engineer vui lòng liên hệ số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn. Đội ngũ tư vấn của SmartPro sẽ hỗ trợ Quý Khách hàng những thông tin hữu ích và nhanh chóng nhất.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_picture] => 1714127584.jpg
            [banner_link] => https://smartpro.vn/lich-khai-giang.html
            [banner_startdate] => 2024-04-26 17:31:00
            [banner_enddate] => 2024-05-01 23:30:00
            [banner_type] => 2
        )

)