SmartPro trở thành đối tác đào tạo uỷ quyền của EC-Council và triển khai " siêu ưu đãi "
26/10/2017

SmartPro trở thành đối tác đào tạo uỷ quyền của EC-Council

và triển khai " siêu ưu đãi "   

  (Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 01 tháng 10 năm 2017) Kể từ ngày 01/10/2017, công ty cổ phần tư vấn và đào tạo SmartPro chính thức trở thành đối tác đào tạo ủy quyền của tổ chức EC-Council tại Việt Nam. Theo đó, SmartPro có đủ năng lực triển khai tất cả các khóa đào tạo trong danh mục của EC-Council như Fundamental Computer Forensic (FCF), Fundamental Internet Security (FIS), Fundamental Network Security (FNS), Certified Network Defender (CND), Certified Ethical Hacker (CEH), Certified Security Analyst (ECSA), EC-Council Certified Incident Handling (ECIH), Computer Hacking Forensic Investigator (CHFI),…cho các học viên tại Việt Nam với hệ thống tài liệu giảng dạy mới nhất, hệ thống thực hành Labs mới nhất của tổ chức EC-Council.

 
   

     “Trong một tổ chức, doanh nghiệp, thì thông tin luôn là một loại tài sản vô giá, và cần được bảo mật chặt chẽ. Do đó, bên cạnh việc đầu tư đầy đủ về thiết bị bảo mật, thì đầu tư về yếu tố con người cũng vô cùng quan trọng trong việc hình thành nên vòng tròn khép kín bảo vệ thông tin của doanh nghiệp, tổ chức. Hiểu được nhu cầu của doanh nghiệp, với vị thế là một đơn vị đào tạo tiên phong về CNTT, chúng tôi đã làm việc với các tổ chức đào tạo bảo mật hàng đầu thế giới , như EC – Council để mang chương trình đào tạo tiên tiến về Việt Nam với mong muốn học viên được tiếp cận với những kiến thức bảo mật, kỹ thuật, phương pháp phòng chống tấn công hiện đại, tiên tiến nhất”, bà Nguyễn Thị Thanh Huyền- Gíam đốc Smartro chia sẻ.

     Như vậy, sau hơn 4 năm thành lập, với sự phấn đấu hoàn thiện và lớn mạnh không ngừng, hiện nay, SmartPro là đối tác đào tạo ủy quyền của hãng EPI, Oracle, EC-Council; là đối tác tư vấn và triển khai giải pháp ITSM, ITAM, Monitoring, Security,…của hãng Ivanti, CA Inc tại Việt Nam. Do đó, khách hàng đến với SmartPro chắc chắn sẽ được đội ngũ tư vấn giới thiệu những chương trình phù hợp nhất với công nghệ mới nhất, hiệu quả nhất.

     Nhân dịp này, SmartPro có chương trình “Siêu ưu đãi” của EC – Council dành cho tất cả học viên của SmartPro.

 

 

     Cụ thể, với chương trình “Siêu ưu đãi”, học viên sẽ học và thi chứng chỉ quốc tế CEH v9 chỉ 16 triệu đồng, hoặc học và thi chứng chỉ quốc tế CHFI v9 chỉ 18 triệu đồng. Đối với học viên đã từng học CEH, CHFI tại SmartPro thì sẽ được nhận ưu đãi giảm 50% lệ phí thi. Chương trình chỉ áp dụng cho học viên đăng ký ghi danh trước 15/12/2017.

Mọi thông tin cần tham khảo thêm, vui lòng liên hệ
Công ty cổ phần tư vấn và đào tạo SmartPro
Lầu 6, tòa nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
ĐT: (028) 3933 33376| Hotline: 0908 693 962
Email: sales@smartpro.vn | Website: smartpro.vn

 

Ngày 23/10/2017

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)