SmartPro Vinh Dự Là Đối Tác Của Sở TT&TT Tây Ninh Tổ Chức Chuỗi Đào Tạo Chuyên Sâu Về CNTT Và Bảo Mật ATTT
17/11/2020

SmartPro vinh dự được Sở Truyền Thông và Thông Tin (TT&TT) Tây Ninh lựa chọn là đối tác triển khai các chương trình đào tạo chuyên sâu về CNTT và bảo mật ATTT.

Ngày 16/11 vừa qua, SmartPro đã khai giảng chuyên đề đầu tiên về “Đào tạo hướng dẫn các giải pháp ATTT cho cán bộ CNTT” nằm trong chuỗi đào tạo chuyên sâu về CNTT và ATTT với sự tham dự đầy đủ của hơn 30 cán bộ, CNVC đến từ các Sở, Ban, Ngành tổ chức tại Trung tâm CNTT & TT Tây Ninh.

Tháng 08/2020, Bộ Trưởng Bộ TT&TT đã có buổi làm việc với Sở TT&TT Tây Ninh và khẳng định Tây Ninh cần thực hiện nghị quyết về chuyển đổi số để giải quyết các vấn đề hiện tại còn tồn đọng. Chương trình chuyển đổi số kết tinh hầu hết những vấn đề quan trọng hiện tại của ngành TT&TT, bao gồm kinh tế số, chính phủ số, an toàn an ninh mạng, cách mạng công nghiệp 4.0… Theo Bộ trưởng, chính quyền số áp dụng công nghệ để giải quyết những vấn đề mới, tạo ra những dịch vụ mới cung cấp cho người dân. Trong khi đó, chính quyền điện tử có yêu cầu thấp hơn, chỉ dùng công nghệ để giải quyết những dịch vụ hiện tại. Về cơ bản, chính quyền số giải quyết các vấn đề của chính quyền điện tử nhưng chi phí rẻ hơn và hiệu quả hơn. Bộ TT&TT khuyến khích và hỗ trợ Tây Ninh trong việc tiến lên chính quyền số. (Theo mic.gov)

Với định hướng và mục tiêu trên, Sở TT&TT Tây Ninh đã tiến hành hợp tác với SmartPro thực hiện tổ chức các chuỗi chương trình đào tạo CNTT và Bảo mật ATTT nhằm nâng cao năng lực của đội ngũ cán bộ chuyên trách CNTT tỉnh nhà trong lộ trình thúc đẩy quá trình số hóa chính phủ điện tử

Chương trình đào tạo “Đào tạo hướng dẫn các giải pháp ATTT cho cán bộ IT” đến từ các Sở, Ban, Ngành trực thuộc Tây Ninh do SmartPro tổ chức nhằm mục đích:

  • Cung cấp cho học viên kiến thức và kỹ năng giám sát và phân tích thông tin trên không gian mạng thông qua việc sử dụng các công cụ giám sát kết hợp với kỹ năng phân tích thông tin an ninh mạng.
  • Trang bị cho học viên kỹ năng lập dự án và xây dựng báo cáo giám sát an ninh thông tin trên không gian mạng.
  • Hoàn tất khóa học, học viên sẽ nắm rõ kỹ thuật giám sát và phân tích thông tin trên không gian mạng đồng thời có thể tự mình lập và triển khai dự án giám sát an ninh thông tin mạng.

Hình ảnh lớp học:

Chuyên gia về Bảo mật ATTT giới thiệu nội dung và chia sẻ kinh nghiệm

Không gian lớp học

Chương trình “Đào tạo hướng dẫn các giải pháp ATTT cho cán bộ IT” với thời lượng 32h tổ chức 4 ngày liên tiếp được khảo sát và xây dựng theo định hướng phát triển chiến lược CNTT của tỉnh Tây Ninh do đội ngũ chuyên gia SmartPro có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo CNTT và ATTT chuyên sâu thực hiện.

Các học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ được nhận chứng chỉ chứng nhận hoàn tất khóa học từ SmartPro.

Nội dung khóa học:

  • Tổng Quan Về An Toàn Hệ Thống Thông Tin
  • Các Kỹ Thuật An Ninh Mạng
  • Ứng Cứu Sự Cố Khai Thác Lỗ Hổng Bảo Mật Trên Hệ Điều Hành
  • Ứng Cứu Sự Cố Mã Độc Mã Hóa
  • Bảo Mật Mạng Không Dây Cho Hệ Thống Thông Tin 
  • Xây Dựng Giải Pháp Bảo Mật Chống Thất Thoát Dữ Liệu 
  • Bảo Mật Các Thiết Bị Hệ Thống Với Giải Pháp Mcafee Endpoint Security
  • Quản Lý Và Kiểm Soát Truy Cập Cho Các Thiết Bị Với Giải Pháp Network Access Control (Nac)
  • Triển Khai Quản Lý Bản Vá Lỗi Cho Thiết Bị Đầu Cuối (Isec)

Tham khảo Lịch khai giảng.

Tham khảo các khóa ATTT khác

Trong nhiều năm liền, SmartPro là đơn vị đào tạo CNTT được các cơ quan khối Nhà Nước hợp tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao năng lực của đội ngũ cán bộ chuyên trách và không chuyên trách CNTT như Cục An Toàn Thông Tin, VNCert, Sở TTTT Bình Dương, Sở TTTT Tây Ninh, Sở TTTT Phú Yên, Sở TTTT Đăklăk, Sở TTTT Kiên Giang… với đa dạng các chuyên đề, đặc biệt các chương trình về An toàn, Bảo mật, Chuyển đổi số,… luôn được ưu tiên triển khai.

Vui lòng liên hệ SmartPro để được tư vấn chi tiết hơn về các chương trình đào tạo Theo Nhu cầu (On-demand course) hoặc các chương trình đào tạo khác qua số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)