SmartPro Vinh Dự Phối Hợp Cùng VNPT Tổ Chức Chương Trình Kiến Trúc Microservice
03/06/2024

Chào tháng Sáu, tại phòng đào tạo SmartPro trung tâm Quận 3, TP.HCM, SmartPro vui mừng chào đón gần 30 kỹ sư phần mềm trẻ trung năng động thuộc Trung tâm CNTT đơn vị Viễn thông lớn trong TP.HCM tham dự chương trình đào tạo “Kiến trúc Microservices”.

Việc áp dụng kiến trúc microservices mang lại nhiều lợi ích quan trọng, giúp tổ chức tăng cường khả năng phát triển và triển khai ứng dụng một cách nhanh chóng và hiệu quả, cải thiện tính sẵn sàng và khả năng phục hồi, và tối ưu hóa việc sử dụng tài nguyên. Điều này giúp tổ chức không chỉ đáp ứng tốt hơn các yêu cầu kinh doanh mà còn tăng cường khả năng cạnh tranh trong môi trường kinh doanh ngày càng phức tạp và thay đổi nhanh chóng. Một số lợi ích chính có thể kể đến như: tăng tính linh hoạt và khả năng mở rộng; tăng cường tính sẵn sàng và khả năng phục hồi; phát triển và triển khai nhanh chóng; cải thiện quản lý và bảo trì; tăng cường an ninh; tối ưu hóa hiệu suất và tài nguyên; khả năng áp dụng DevOps và CI/CD; hỗ trợ phân phối và triển khai toàn cầu,…

Với mục tiêu trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng cập nhật cho đội ngũ chuyên viên giải pháp phần mềm thực hiện tốt và đạt hiệu quả cao các dự án do đơn vị phát triển, chương trình được chuyên gia SmartPro nghiên cứu và đề xuất nội dung bài bản từ lý thuyết đến áp dụng thực hành. Phương pháp đào tạo linh hoạt tương tác cao, chia nhóm thực hành dự án thực tế theo yêu cầu doanh nghiệp, theo đó hướng đến cung cấp cho kỹ sư phát triển phần mềm các kiến thức và kỹ năng cốt lõi, ứng dụng cao.

Một số hình ảnh lớp học:

Nội dung chính khóa học:

  • Evolution of Microservices
  • Microservices Architecture
  • Microservices – Design
  • Microservices – Security
  • Microservices – Testing
  • Microservices Reference Architecture

Kiến trúc Microservices đã phát triển từ những ý tưởng sơ khai trong kiến trúc hướng dịch vụ (SOA) đến một phương pháp tiên tiến và phổ biến trong phát triển phần mềm hiện đại. Nhờ sự hỗ trợ của các công nghệ Container và DevOps, với rất nhiều công cụ và phương pháp hỗ trợ việc triển khai và quản lý Microservices, như Service Mesh (Istio, Linkerd), API Gateway (Kong, Apigee), và các nền tảng quản lý container (OpenShift, Rancher),… Microservices đã trở thành một phần không thể thiếu của nhiều hệ thống ứng dụng hiện đại, giúp các tổ chức cải thiện hiệu suất, khả năng mở rộng và tính linh hoạt của hệ thống của họ.

Quý Khách hàng quan tâm chương trình đào tạo công nghệ mới nhất vui lòng liên hệ SmartPro qua số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn. Đội ngũ tư vấn của SmartPro sẽ hỗ trợ Quý Khách hàng những thông tin hữu ích và nhanh chóng nhất.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_picture] => 1721277615.png
            [banner_link] => https://forms.gle/3hUghiAJCyaiVAoR6
            [banner_startdate] => 2024-07-18 11:11:00
            [banner_enddate] => 2024-07-31 11:11:00
            [banner_type] => 2
        )

)