Tăng Cường Tập Huấn Nhận Thức An Toàn Thông Tin Cho Người Dùng Tại Doanh Nghiệp Quản Lý Cao Ốc, Văn Phòng Thuộc Tập Đoàn Nhật Bản
23/05/2022

Chiều ngày 24/5, tại phòng đào tạo tòa nhà văn phòng Saigon Tower, SmartPro đã phối hợp với Daibiru Saigon Tower, một thành viên của Tập đoàn đầu tư Nhật Bản tổ chức tập huấn Nhận thức An toàn Thông tin cho người dùng, là các cán bộ, nhân viên tại toàn bộ khối văn phòng, nghiệp vụ… phục vụ công tác quản lý tòa nhà cao ốc, văn phòng.

Chương trình đào tạo tiếp nối sự thành công của các nội dung đào tạo trước đó của đơn vị Daibiru Cornerstone Building Hà Nội.

Daibiru Corporation được thành lập tại Osaka vào năm 1923. Công ty sở hữu 12 tòa nhà văn phòng cho thuê lần lượt tại Osaka và Tokyo với một số diện tích khá nhỏ với nhiều khu nhà cho thuê. Trọng tâm chính của công ty luôn là cho thuê văn phòng kể từ khi thành lập. Lần đầu tiên khi quyết định đầu tư ra ngoài Nhật Bản, Công ty đã chọn Việt Nam. Daibiru Corporation mua lại Tòa nhà Sài Gòn như một tài sản đầu tiên ở nước ngoài vào tháng 1 năm 2012 và Tòa nhà CornerStone vào tháng 12 năm 2014.

Theo Gartner, năm 2022 có 7 xu hướng an toàn mạng cần đặc biệt quan tâm:

  • Xu hướng số 1: Mở rộng bề mặt tấn công

Với việc thay đổi cách thức làm việc do ảnh hưởng của hơn 2 năm dịch bệnh covid, hơn 60% nhân viên làm việc từ xa, 18% không quay lại văn phòng… cùng với việc sử dụng nhiều hơn đám mây công cộng, chuỗi cung ứng được kết nối cao và sử dụng các hệ thống vật lý mạng đã cho thấy những “bề mặt” tấn công mới và đầy thách thức.

  • Xu hướng số 2: Bảo vệ hệ thống nhận dạng

Hệ thống nhận dạng đang bị tấn công liên tục. Sử dụng sai thông tin xác thực hiện là một phương pháp chính mà những kẻ tấn công sử dụng để truy cập hệ thống và đạt được mục tiêu của chúng.

  • Xu hướng số 3: Rủi ro chuỗi cung ứng kỹ thuật số

Gartner dự đoán rằng đến năm 2025, 45% tổ chức trên toàn thế giới sẽ gặp phải các cuộc tấn công vào chuỗi cung ứng phần mềm của họ, tăng gấp ba lần so với năm 2021.

  • Xu hướng số 4: Hợp nhất nhà cung cấp

Các nhà cung cấp đang hợp nhất các chức năng bảo mật thành các nền tảng duy nhất và giới thiệu các tùy chọn cấp phép và định giá để làm cho các giải pháp đóng gói trở nên hấp dẫn hơn.

  • Xu hướng số 5: Lưới an ninh mạng

Lưới an ninh mạng là một phương pháp tiếp cận khái niệm hiện đại đối với kiến ​​trúc bảo mật cho phép doanh nghiệp phân tán triển khai và tích hợp bảo mật cho các tài sản, cho dù chúng ở tại cơ sở, trong trung tâm dữ liệu hay trong đám mây.

  • Xu hướng số 6: Quyết định phân tán

Các nhà lãnh đạo điều hành cần một chức năng an ninh mạng nhanh và linh hoạt để hỗ trợ các ưu tiên kinh doanh kỹ thuật số. CISO và chức năng tập trung sẽ tiếp tục thiết lập chính sách, trong khi các nhà lãnh đạo an ninh mạng được bố trí ở các bộ phận khác nhau của tổ chức để phân cấp các quyết định về an ninh.

  • Xu hướng số 7: Vượt xa nhận thức

Lỗi do con người tiếp tục xuất hiện trong hầu hết các vụ vi phạm dữ liệu, cho thấy rằng ngoài việc đào tạo nhận thức về bảo mật, các tổ chức cần đẩy mạnh chiến dịch nâng cao nhận thức thông qua việc thay đổi văn hóa và hành vi toàn diện được thiết kế để khuyến khích các cách thức làm việc an toàn hơn.

Hình ảnh khóa học

Vui lòng liên hệ SmartPro để tìm hiểu về các chương trình đào tạo nhận thức An ninh mạng cho người dùng cuối hoặc các chương trình đào tạo chuyên sâu lĩnh vực Bảo mật theo lộ trình đào tạo của EC-Council, CompTIA, ISC2, ISACA,... Hotline 0943 338 846 hoặc sales@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)