Tập huấn An Toàn Thông Tin cho Cán Bộ Công Nhân Viên Điện Lực Đồng Nai
08/12/2018

Những năm gần đây, trong xu thế của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, cùng với việc CNTT được ứng dụng ngày càng sâu rộng vào mọi mặt của đời sống, các chuyên gia đều có chung nhận định, tình hình an toàn thông tin mạng trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng ngày càng diễn biến phức tạp. Không nằm ngoài xu thế chung trên toàn cầu, công tác đảm bảo an toàn thông tin mạng của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam đã và đang phải đối mặt với rất nhiều thách thức, bởi các cuộc tấn công mạng vào hệ thống thông tin gia tăng mạnh mẽ cả về quy mô cũng như mức độ phức tạp, tinh vi, khó dự đoán.

Các vấn đề chính của an toàn thông tin mạng Việt Nam hiện nay xuất phát từ các điểm như: mật khẩu yếu; nhận thức về an toàn thông tin của người dùng còn kém, thiếu cảnh giác; nhân sự, kỹ năng cũng còn yếu; các quy chế, chính sách, quy định về an toàn thông tin đã lỗi thời và không được thường xuyên cập nhật; thiếu sự quan tâm, kiểm tra, đốc thúc từ cấp trên…

Với mục tiêu “an toàn hóa thông tin từ người dùng cuối” trước sức nóng và độ tinh vi ngày càng cao của tội phạm mạng dành cho tổ chức nói chung và cá nhân người dùng nói chung, SmartPro đã chào đón hơn 250 cán bộ của Điện lực Đồng Nai tham dự tập huấn ATTT diễn ra vào 02 ngày 05 và 06/12 vừa qua.



Chương trình được sự dẫn dắt sinh động bởi chuyên gia bảo mật cấp cao của SmartPro với các kiến thức và kỹ năng cập nhật mới nhất, theo đó, người dùng cuối có thể:

  • Nhận biết các nguy cơ và điểm yếu mà hacker có thể lợi dụng để trục lợi qua đó, người dùng có thể tự bảo vệ mình và chủ động phòng tránh.
  • Hiểu rõ các khái niệm an toàn thông tin như bảo mật, lỗ hổng, tấn công mạng.
  • Nâng cao kỹ năng tự bảo vệ máy tính và dữ liệu trước các mối hiểm hoạ về an toàn thông tin khi sử dụng internet, các thiết bị lưu trữ ngoài.
  • Có kiến thức cơ bản về bảo mật thông tin khi sử dụng máy tính: virus, worm, backdoor, mailware, và các loại mã độc khác.

Trong những năm qua, SmartPro là đơn vị có uy tín và nhận được sự tín nhiệm cao của các cơ quan, doanh nghiệp trong công tác đào tạo về an toàn – an ninh thông tin như ngành Điện lực, Năng lượng, Dầu khí, Ngân hàng, Tài chính,…. Chúng tôi là đối tác đào tạo ủy quyền của nhiều hãng cybersecurity như EC-Council, CompTIA,… cho phép triển khai đa dạng các nội dung dành cho cán bộ quản lý và kỹ thuật đảm trách nhiệm vụ đảm bảo an toàn cho các hệ thống thông tin những kỹ năng để phòng, chống nguy cơ mất an ninh thông tin và khắc phục thảm họa khi sự cố xảy ra.

Quý Cơ quan, Đơn vị quan tâm các khóa học về an toàn – bảo mật vui lòng liên hệ số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn để được tư vấn giải đáp.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)