Tiếp Tục Triển Khai Khóa Học Exadata Database Machine: 12c Administration Workshop Trong Chuỗi Chương Trình Đào Tạo Oracle Chuyên Sâu Cho Viettel Network
22/10/2020

 

Sáng ngày 22/10SmartPro – Đối tác Đào tạo Ủy quyền của Oracle tiếp tục chào đón các chuyên gia quản trị CSDL của Viettel Network tham dự khóa học Exadata Database Machine: 12c Administration Workshop thuộc chuỗi các chương trình đào tạo Oracle Chuyên sâu cho Viettel Network. Khóa học được tổ chức tại Văn phòng SmartPro Hà Nội với thời lượng 40 giờ học lý thuyết kết hợp các bài labs chuẩn của Oracle.

Oracle và Intel đang kết hợp các khả năng hiệu năng cao của bộ nhớ liên tục Intel® Optane ™ DC vào nền tảng Exadata thế hệ tiếp theo của mình, Oracle Exadata X8M. Exadata cung cấp cơ sở dữ liệu tự động Oracle, ứng dụng đám mây của Oracle và cơ sở hạ tầng cơ sở dữ liệu hiệu năng cao tại hầu hết các ngân hàng, viễn thông và nhà bán lẻ hàng đầu thế giới.

Exadata X8M đại diện cho hơn 10 năm đổi mới liên tục và kỹ thuật sâu. Exadata ngày nay chạy nhiều ứng dụng quan trọng trong thế giới với hơn 77 phần trăm của Fortune Global 100 chạy Exadata. Exadata là nền tảng cho Cơ sở dữ liệu tự động của Oracle, sử dụng máy học để cung cấp dịch vụ cơ sở dữ liệu tự lái, tự bảo mật và tự sửa chữa, cung cấp một hệ thống đáng tin cậy hơn với bảo mật vượt trội giúp các tổ chức và nhà phát triển làm việc hiệu quả hơn.

Chương trình đào tạo được thực hiện với 100% các bài thực hành trên môi trường lab chuẩn của Oracle với sự dẫn dắt bởi Chuyên gia Oracle nhiều năm kinh nghiệm tư vấn triển khai dự án và tham gia giảng dạy tại SmartPro. Theo đó, sau khi kết thúc thời lượng 40 giờ, học viên sẽ được trang bị các kiến thức về hệ thống Exadata cũng như tìm hiểu các chức năng giúp tăng hiệu suất xử lý của Exadata, cụ thể như sau:

  • Mô tả các khả năng chính của Exadata Database Machine
  • Xác định lợi ích của việc sử dụng Exadata Database Machine cho các lớp ứng dụng khác nhau
  • Mô tả kiến trúc của Exadata Database Machine và tích hợp cùng với Oracle Database, Clusterware và ASM
  • Cấu hình quản lý tài nguyên I/O
  • Hoàn thành cấu hình ban đầu của Exadata Database Machine
  • Mô tả các đề xuất tiếp cận khác nhau để di chuyển dữ liệu đến Exadata Database Machine
  • Hiểu rõ về Dịch vụ đám mây Exadata Database Machine
  • Theo dõi vận hành và tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Exadata Database Machine 


Chuyên gia SmartPro chia sẻ kiến thức về Oracle Exadata Database

Không gian lớp học

Cảm ơn các anh/chị học viên từ Viettel đã đồng hành cùng SmartPro với lớp Exadata Database Machine: 12c Administration Workshop

Tham khảo nội dung khóa học 

Khóa học yêu cầu học viên đã có kiến thức Oracle database 12c: Administration Workshop Ed2, Oracle database 12c: Backup and Recovery Workshop Ed2 và UNIX and Linux Essentials.

Oracle là 1 tập đoàn công nghệ đa quốc gia, được thành lập từ năm 1977 tại Santa Clara, California bởi Larry Ellison, Bob Miner và Ed Oates. Hiện tại, Oracle là 1 trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về công nghệ máy tính cung cấp một bộ ứng dụng, máy chủ, lưu trữ và công nghệ đám mây tích hợp cho các doanh nghiệp. Họ chủ yếu chuyên phát triển các hệ thống thiết kế đám mây, phần mềm cơ sở dữ liệu và công nghệ và các hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu như:

  • Phần mềm – Dịch vụ chuyển phát điện tử
  • Cơ sở dữ liệu – Cơ sở dữ liệu Oracle, Release 10,11,12,18
  • Cơ sở dữ liệu được mua – Berkeley DB, Oracle Rdb, TimesTen, Oracle Essbase, MySQL, NoSQL
  • Tìm kiếm doanh nghiệp an toàn Oracle, Oracle Beehive
  • Ứng dụng – Oracle Fusion, E-Business Suite, PeopleSoft Enterprise, Siebel, JD Edwards Enterprise One, JD Edwards World, Quản lý hàng hóa, Quản lý cửa hàng, Lập kế hoạch và tối ưu hóa các hoạt động.
  • Sự đa dạng của các ứng dụng từ các nhà cung cấp bên thứ ba bao gồm các ứng dụng cơ sở dữ liệu để lưu trữ, chia tách và kiểm soát, các hệ thống ERP và CRM, cũng như các sản phẩm tập trung và thích hợp hơn cung cấp một loạt các chức năng thương mại trong các lĩnh vực như nhân lực, quản trị tài chính, quản lý rủi ro.
  • Quản lý doanh nghiệp, phần mềm phát triển, hệ thống tệp, hệ điều hành, phần cứng mặt trời
  • Các máy chủ dòng T-series Oracle SPARC và các khung chính M-series
  • Oracle Cloud – Phần mềm dưới dạng Dịch vụ (SaaS), Nền tảng dưới dạng Dịch vụ (PaaS), Cơ sở hạ tầng làm Dịch vụ (Iaas)
  • Các dịch vụ khác – Tài chính, Tư vấn, Hỗ trợ và Đại học. Tất cả chúng cùng nhau bao gồm các sản phẩm trong hỗn hợp tiếp thị của Oracle.

SmartPro tự hào trong nhiều năm liền là đối tác đào tạo ủy quyền của Oracle University tại Việt Nam và cho phép triển khai các chương trình đào tạo chuyên sâu về cơ sở dữ liệu tại doanh nghiệp. Các khách hàng của chúng tôi là các Tổng Công ty, Cơ quan, Doanh nghiệp, Công ty lớn trên cả nước.

Các hình thức học tập tại SmartPro rất linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng bao gồm:

  • Instructor – Led: tổ chức lớp riêng theo nhu cầu doanh nghiệp có chuyên gia hướng dẫn trực tiếp
  • Virtual Class: lớp ảo có chuyên gia giảng dạy trực tuyến, hỗ trợ lớp học từ xa
  • Video Training: hình thức học với cái clip ghi hình sẵn, linh hoạt thời gian

Quý Học viên quan tâm chương trình vui lòng liên hệ số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn để được tư vấn thông tin chi tiết.

 

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
">Comment cái mới được!
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)