Tổ chức thành công Chương trình thi Chứng chỉ Quốc tế CCNA & MCSA cho Cán bộ Tập đoàn VNPT khu vực Miền Nam
28/05/2019

Trung tuần tháng 5 vừa qua, Trung tâm Khảo thí Pearson VUE SmartPro đã tổ chức thành công chương trình thi chứng chỉ quốc tế CCNAMCSA cho các cán bộ Tập đoàn VNPT Khu vực Miền Nam về tham dự. Đây là chuỗi chương trình nằm trong kế hoạch đào tạo nhằm nâng cao năng lực của đội ngũ cán bộ CNTT của Tập đoàn trong việc trang bị các chứng chỉ quốc tế có giá trị công nhận trên toàn cầu.

Chương trình thi CCNA được phân bổ vào ngày 16/05 và 17/05 với kết quả 100% thí sinh thi “PASS” và điểm số ghi nhận khá cao.

CCNA (Cisco Certified Network Associate) là chứng chỉ kỹ thuật quốc tế dành cho các chuyên gia mạng được cấp bởi hãng sản xuất thiết bị mạng hàng đầu thế giới Cisco Systems. Hiện nay CCNA Routing & Switching V6.0 (mã môn 200-125) là phiên bản mới nhất 2016. Hình thức thi đa dạng trong thời lượng 110 phút, số lượng câu hỏi từ 50 – 60 câu và tỷ lệ thi “PASS” với số điểm 846/1000 điểm.

CCNA là chứng chỉ CNTT cơ bản nhất cần có và giúp mở rộng cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Chứng chỉ CCNA luôn được ưu tiên so với các chứng chỉ khác vì nó được cấp bởi Cisco – Ông lớn ngành IT-Networking và đặc biệt thiết bị Cisco được phần lớn các Cơ quan Sở Ban Ngành, các Tập đoàn Viễn thông, Bưu chính sử dụng nhiều… Vì vậy, nắm vững kiến thức nền tảng trong CCNA và đặc biệt sở hữu chứng chỉ CCNA là điều cần thiết để đáp ứng nhu cầu công việc.

CCNA là chứng chỉ được công nhận trên toàn thế giới do Pearson VUE đại diện Cisco Systems sát hạch. Chứng chỉ CCNA chứng nhận rằng kỹ thuật viên có kỹ năng lắp đặt bộ chuyển mạch, bộ định tuyến trong môi trường mạng phức tạp, bên cạnh đó là kỹ năng cấu hình và vận hành LAN, WAN và dịch vụ truy cập quay số từ xa, ứng dụng giao thức, nắm vững một số kiến thức về an ninh mạng, hệ thống kết nối mạng không dây.

Chương trình thi MCSA Windows Server 2012 được phân bổ với 03 modules và triển khai thi vào các ngày 15/05, 18/05 và 22/05. Trải qua 03 ngày thi căng thẳng và kết quả 100% thí sinh tham dự đều “PASS”.

Chứng chỉ Chuyên viên quản trị hệ thống MCSA là một trong những chứng chỉ được đánh giá đứng hàng TOP các chứng chỉ CNTT hàng đầu thế giới. Đây là chứng chỉ quản trị hệ thống dựa trên nền tảng hệ điều hành máy chủ của Microsoft, xác thực khả năng triển khai, vận hành cũng như khắc phục các sự cố dựa trên nền tảng Microsoft Windows.

Để sở hữu chứng chỉ MCSA Windows Server phiên bản 2012, thí sinh cần phải trải qua 03 bài thi tương ứng với 03 học phần đào tạo, cụ thể:

  • 70-410: Installing and Configuring Windows Server 2012
  • 70-411: Administering Windows Server 2012
  • 70-412: Configuring Advanced Windows Server 2012 Services

Hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến với số lượng câu hỏi từ 50 – 70 câu, tỷ lệ điểm “PASS” 700/1000 điểm trong thời gian thực hiện bài thi 150 phút.

Từ 2/2016, SmartPro là đối tác ủy quyền của Trung tâm Khảo thí Quốc tế Pearson VUE tổ chức các dịch vụ thi chứng chỉ quốc tế chuyên nghiệp và bài bản theo đúng tiêu chí chất lượng của các hãng thi trong hệ thống Pearson VUE.

Quý khách hàng có quan tâm các chương trình đào tạo hoặc thi chứng chỉ quốc tế vui lòng liên hệ Bộ phận khảo thí SmartPro theo HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc tuvan@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)