Tổng Quan Về Chiến Lược Và Triển Khai Chuyển Đổi Số Dành Cho EVNPECC3
05/07/2021

Sau thành công của nhiều chương trình đào tạo về Chuyển đổi số do SmartPro triển khai cho các doanh nghiệp và tổ chức lớn, Công ty Cổ Phần Tư vấn Xây dựng Điện 3 (EVNPECC3) tin tưởng lựa chọn SmartPro là đối tác tổ chức chương trình đào tạo “Tổng quan về chiến lược và triển khai chuyển đổi số” cho đội ngũ cán bộ quản lý thuộc trụ sở chính và các đơn vị thành viên của PECC3 tham dự.

Chương trình được tổ chức theo hình thức trực tuyến qua hệ thống kết nối từ xa (Virtual Classroom) ngày 03/07 vừa qua để đảm bảo tiến độ kế hoạch đào tạo cũng như an toàn cho các học viên tham gia chương trình do tình hình dịch bệnh phức tạp hiện nay tại Việt Nam.

Với mục tiêu đến năm 2022, tập đoàn EVN cơ bản hoàn thành chuyển đổi số theo Đề án tổng thể Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam, EVN xác định 5 lĩnh vực chuyển đổi số gồm: Sản xuất; kinh doanh và dịch vụ khách hàng; đầu tư xây dựng; quản trị nội bộ; viễn thông và công nghệ thông tin. Việc đào tạo – nâng cao nhận thức của đội ngũ cán bộ các cấp từ ban lãnh đạo, đội ngũ nhân sự quản lý cấp trung đến cán bộ công nhân viên,… là nhiệm vụ quan trọng trong bối cảnh xây dựng hệ sinh thái số, chuyển đổi số tại cơ quan – đơn vị ngành điện.

EVNPECC3 cung cấp các giải pháp xây dựng hiệu quả và dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp với đội ngũ có năng lực cao, tinh thần đồng đội, góp phần phát triển kinh tế đất nước. Với phương châm luôn học hỏi và phát triển, EVN PECC3 phối hợp với SmartPro thực hiện chương trình đào tạo cho các nhà quản lý và lãnh đạo về “Tổng quan chiến lược và Triển khai Chuyển đổi số”. Khóa học này nhằm trang bị những kiến thức nền tảng, định hướng phục vụ nhiệm vụ trọng tâm chuyển đổi số của EVN nói chung và tại PECC3 nói riêng bao gồm:

  • “Số hóa dữ liệu”: Mục tiêu “Một hạ tầng, một cơ sở dữ liệu”.
  • “Số hóa khách hàng”: Lấy khách hàng là trung tâm, đảm bảo khách hàng có khả năng tương tác “mọi lúc, mọi nơi” trên không gian số.
  • “Số hóa quy trình nghiệp vụ”: Cải cách quy trình nghiệp vụ phù hợp với quá trình ứng dụng công nghệ kỹ thuật số
  • Tiếp ứng dụng khoa học công nghệ; tận dụng thành tựu nghiên cứu của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư.

Một số hình ảnh khóa học:

 

Chuyên gia Tư vấn Chiến lược CĐS SmartPro chia sẻ nội dung chương trình

Chương trình “Tổng quan về Chiến lược và Triển khai Chuyển đổi số” với thời lượng 1 ngày được thiết kế dành cho lãnh đạo và quản lý, những người đóng vai trò xác định tầm nhìn và dẫn dắt hoạt động chuyển đổi số của tổ chức, doanh nghiệp.

Khóa học tập trung vào 2 trọng tâm là xây dựng chiến lược và triển khai chuyển đổi số cho tổ chức, doanh nghiệp. Nội dung của chương trình được xây dựng từ những nghiên cứu chuyên sâu về chuyển đổi số và Khung hướng dẫn thực hành chuyển đổi số DPBOK (Digital Practitioner Body of Knowledge) vừa được OpenGroup (Mỹ) giới thiệu đầu năm 2020.

DPBOK là sự tích hợp của nhiều khung hướng dẫn trước đó ở các cấp độ và lĩnh vực quản lý khác nhau trong tổ chức, doanh nghiệp. Có thể khái quát sự kết hợp này trong quá trình chuyển đổi số của tổ chức, doanh nghiệp như sau: “Lập kế hoạch với TOGAF, xây dựng với PMBOK, vận hành với ITIL và quản trị với COBIT”. Khung hướng dẫn này cung cấp cho chúng ta nhiều cách tiếp cận khác nhau nhằm đáp ứng cho nhu cầu chuyển đổi số. Các cách tiếp cận này sẽ là tiền đề cho việc xây dựng chiến lược chuyển đổi số của tổ chức, doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, các bài viết của các nhà quản lý, chuyên gia đến từ các tổ chức, doanh nghiệp hàng đầu trong cộng đồng The Digital Transformation People cung cấp những góc nhìn thực tế khi kết hợp giữa nghiệp vụ và CNTT trong ngữ cảnh chuyển đổi số. Đây là những tri thức quý giá cho người học khi xây dựng lộ trình triển khai chuyển đổi số cho tổ chức, doanh nghiệp của mình.

Nội dung khóa học:

  • Sức ép phải thay đổi từ sự cạnh tranh, khách hàng và bản thân doanh nghiệp
  • Vai trò của công nghệ trong chuyển đổi số
  • Trở ngại trong quá trình chuyển đổi số
  • Đặc điểm doanh nghiệp số
  • Những nhận định sai về chuyển đổi số
  • Một số doanh nghiệp chuyển đổi số thành công
  • Đòn bẩy và nguyên tắc chuyển đổi số
  • Ngữ cảnh và lộ trình chuyển đổi số
  • Khuyến nghị triển khai chuyển đổi số

Tham khảo các khoá học Theo Nhu cầu (On-demand course) khác tại đây.

Tham khảo chương trình Công nghệ mới (IoT – Blockchain – AI)

Tham khảo LKG Tháng 7 tại đây

Vui lòng liên hệ SmartPro để được tư vấn chi tiết hơn về các chương trình Theo Nhu cầu hoặc các chương trình đào tạo khác qua số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

 

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)