Toyota Việt Nam lựa chọn SmartPro là đối tác triển khai Đào tạo MS Power BI tại Vĩnh Phúc
22/05/2020

Sáng ngày 22/5, tại phòng đào tạo Công ty Toyota Việt Nam, địa điểm Phúc Yên – Vĩnh Phúc, SmartPro chào đón hơn 30 học viên là đội ngũ nhân viên từ team CPM của công ty tham dự chương trình đào tạo MS Power BI.

Chương trình đào tạo được đội ngũ tư vấn và phát triển chương trình cùng chuyên gia đào tạo dày dặn kinh nghiệm của SmartPro thiết kế riêng theo nhu cầu của Toyota Việt Nam. Khóa học nhằm mục tiêu giúp cho học viên thành thạo trong việc tạo lập các bảng biểu, sơ đồ, hình ảnh trực quan, dễ hiểu từ các số liệu báo cáo có trước với các kiến thức nền tảng về MS Power BI.

Không gian lớp học

Lớp học thảo luận sôi nổi

Tập thể lớp chụp hình lưu niệm

Với các mẫu data thực tế và các bài labs cụ thể, sau khi hoàn tất 02 ngày đào tạo, các học viên hoàn toàn có đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết để thực hiện các tác vụ trong công việc hàng ngày. Cụ thể, các nội dung sau lần lượt được truyền tải:

  • Module 1: Introduction to Self-Service BI Solutions
  • Module 2: Introducing Power BI
  • Module 3: Power BI
  • Module 4: Shaping and Combining Data
  • Module 5: Modeling data
  • Module 6: Interactive Data Visualizations
  • Module 7: Direct Connectivity
  • Module 8: The Developer API
  • Module 9: Power BI mobile app

Power BI đã và đang được áp dụng tại nhiều doanh nghiệp với sự hỗ trợ và cập nhật tính năng liên tục và đầy đủ hơn dành cho cấp doanh nghiệp từ Microsoft. Với các tính năng được cập nhật như Deployment Pipelines, Data Protection, Sensitivity Labels, and Monitoring, Data Tables updates, Lineage View, DataFlows updates, Phân tích đồng bộ Azure,… Microsoft đã tiến gần đến việc hoàn thiện hơn giải pháp Power BI, giúp cân bằng nhu cầu của cả đối tượng tự phục vụ và doanh nghiệp. Dù là người dùng thuộc nhóm kinh doanh hay trong kỹ thuật viên CNTT, họ đều được hưởng những lợi ích mong muốn trên Power BI.

Với kinh nghiệm triển khai đào tạo cho nhiều doanh nghiệp như Nestle, Kao, Carlberg,… SmartPro cùng đội ngũ chuyên gia tư vấn tự tin cung cấp cho Quý Khách hàng chương trình đào tạo phù hợp và đáp ứng kỳ vọng cho công việc. Để được tư vấn chi tiết hơn về chương trình, Quý Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ bộ phận Tư vấn SmartPro theo số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)