Triển Khai Chương Trình Đào Tạo Kiểm Thử Phần Mềm Cho Hella Việt Nam
20/01/2021

Sau các chương trình đào tạo CNTT thành công cho Hella Việt Nam, SmartPro tiếp tục phối hợp với Quý công ty tổ chức khóa đào tạo "Chuyên viên Kiểm Thử phần mềm". Ngày 18/01 vừa qua, SmartPro vui mừng chào đón đội ngũ tester đến từ công ty Hella Việt Nam tham dự chương trình đào tạo “Kiểm thử phần mềm ISTQB”.

Với tình hình thế giới còn nhiều biến động bởi dịch Covid-19, xu hướng áp dụng các nền tảng CNTT càng trở nên phổ biến và quan trọng đối với các doanh nghiệp kinh doanh và kể cả các tổ chức Nhà nước. Nhu cầu nhân lực ngành IT và nhu cầu đào tạo nâng cao kiến thức cho đội ngũ nhân viên IT ngày càng cao. Trong đó, việc kiểm thử phần mềm có vai trò quan trọng trong cuộc cạnh tranh kỹ thuật CNTT mạnh mẽ hiện nay. Việc này được thực hiện để cung cấp cho doanh nghiệp thông tin về chất lượng của sản phẩm hoặc dịch vụ được kiểm thử, từ đó cho phép doanh nghiệp đánh giá và thấu hiểu được những ưu điểm và rủi ro trong quá trình kiểm tra phần mềm.

Khai giảng chương trình đào tạo Kiểm thử phần mềm ISTQB

Trải qua thời lượng 40 giờ của khóa học do đội ngũ chuyên gia SmartPro biên soạn, các học viên sẽ thuần thục các kiến thức và kỹ năng kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp như sau:

  • Có được những kỹ năng mềm cần thiết để có thể làm công việc kiểm định phần mềm một cách chuyên nghiệp trong thực tế cũng như thích nghi nhanh với công việc của một chuyên viên kiểm định phần mềm.
  • Nắm bắt được đầy đủ các khái niệm kiểm thử, các quy trình kiểm thử cơ bản, cách tiếp cận và các nguyên tắc để hỗ trợ mục tiêu kiểm thử.
  • Thiết kế và lập kế hoạch ưu tiên kiểm định phần mềm bằng cách sử dụng các kỹ thuật kiểm định; phân tích các yếu tố đặc thù chức năng và không chức năng (ví dụ như performance và usability) tại các cấp độ kiểm thử của hệ thống với mức độ phức tạp từ thấp đến cao.
  • Tiến hành kiểm định phần mềm theo tiến độ của dự án, đánh giá phân tích và báo cáo kết quả kiểm định.
  • Đạt được kỹ năng viết và cung cấp các biểu mẫu báo cáo sự cố một cách rõ ràng và dễ hiểu.
  • Có đầy đủ năng lực để tham gia một cách hiệu quả trong việc kiểm định dự án phần mềm quy mô nhỏ và vừa.
  • Sử dụng một cách thuần thục và đa dạng các công cụ kiểm định phần mềm và các chức năng của chúng thông qua các tình huống kiểm định phần mềm thực tế; hỗ trợ tối ưu cho quá trình lựa chọn và thực hiện dự án phần mềm.

Khóa học được thiết kế cho những người bắt đầu vào công việc kiểm định phần mềm, những người đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm định và đang cần hệ thống lại kiến thức cũng như những người muốn trang bị một cách bài bản kiến thức kiểm định theo chuẩn quốc tế và cách thức ứng dụng vào công việc.

Học viên sẽ nhận được chứng nhận hoàn tất khóa học sau khi tham gia đủ các nội dung sau.

Nội dung khóa học:

  1. ISTQB Chapter 1: Tổng quan về kiểm định phần mềm
  2. ISTQB Chapter 2: Kiểm định phần mềm qua Software Life Cycle
  3. ISTQB Chapter 3: Các kỹ thuật review
  4. ISTQB Chapter 4: Các kỹ thuật thiết kế kiểm định phần mềm
  5. ISTQB Chapter 5: Quản lý kiểm định phần mềm
  6. ISTQB Chapter 6: Các công cụ hỗ trợ cho kiểm định

Tham khảo Lịch Khai giảng tháng 1.

Tham khảo các chương trình On-demand khác.

SmartPro tự hào với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm, kiểm thử sản phẩm phần mềm và năng lực đào tạo cho nhiều tổ chức doanh nghiệp như Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM, DI Central,… cũng như tổ chức sát hạch các kỳ thi chứng chỉ quốc tế ISTQB thông qua TTKT Pearson VUE.

Quý Khách hàng quan tâm các về lập trình và kiểm thử vui lòng liên hệ SmartPro theo số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn để được tư vấn và hỗ trợ thêm thông tin.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)