Triển khai chuyên đề thứ 4 về Lập trình Website cho PC Đồng Nai
29/01/2015

     Sáng ngày 27/01 vừa qua, Trung tâm Tư vấn và Đào tạo SmartPro đã hân hoan chào đón các kỹ sư lập trình của Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai (PC Đồng Nai) đến tham dự chuyên đề WCF and Web API.NET Services được tổ chức tại ngay lớp học của PC Đồng Nai.

 


     Chuyên đề WCF and Web API.NET Services là chuyên đề đào tạo cuối cùng trong chuỗi 4 chuyên đề toàn diện về lập trình website, được đội ngũ giảng viên SmartPro xây dựng theo yêu cầu của PC Đồng Nai. Chuyên đề được triển khai với thời lượng 32 giờ, nhằm mục tiêu cung cấp cho học viên kiến thức về phát triển website bằng C# kết hợp sử dụng Web Service; những kiến thức hoàn chỉnh nhất về sử dụng phương thức web service, WCF Service,…từ đó học viên có thể xây dựng các ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau với C#.

 

 

     Với thế mạnh là sở hữu một đội ngũ giảng viên giỏi hùng hậu, trang thiết bị thực hành tiên tiến, công tác tổ chức lớp chuyên nghiệp, SmartPro có thể hoàn toàn tự tin đáp ứng được mọi yêu cầu đào tạo của khách hàng. Mọi thông tin liên hệ, vui lòng gọi 0943 338 846 hoặc sales@smartpro.vn

 


Thân chúc Quý khách hàng một năm mới bình an, hạnh phúc!


Ngày 27/01/2015

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)