Triển Khai Dự Án Đào Tạo “Chiến Lược Và Triển Khai Chuyển Đổi Số” Theo Hình Thức Trực Tuyến Qua Cầu Truyền Hình
04/06/2021

Sau khi tổ chức thành công khóa đạo tạo “Chiến lược và Triển khai Chuyển đổi số” theo hình thức trực tiếp cho các lãnh đạo của Tổng công ty Điện Lực Miền Nam (EVNSPC), SmartPro cùng EVNSPC thống nhất phối hợp linh hoạt đẩy mạnh các lớp đào tạo online về “Chiến lược và Triển khai chuyển đổi số” qua cầu truyền hình trực tiếp trước các diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 bắt đầu bùng phát tại TP.HCM cuối tháng 5 vừa qua.

Các khóa đào tạo online Chiến lược và Triển khai Chuyển đổi số được phân bổ thành 8 lớp, chào đón hơn 700 học viên là các cấp lãnh đạo, nhà quản lý tại các EVN các tỉnh thành khác và chuyên viên thuộc tổ công tác chuyển đổi số được tổ chức online qua cầu truyền hình đặt tại văn phòng đào tạo của Tổng công ty Điện Lực Miền Nam – Hồ Chí Minh.

Đây là hình thức học do SmartPro đề xuất phù hợp với tình hình dịch bệnh đang diễn biến khó lường tại TP.HCM được EVN SPC tán thành và phối hợp thực hiện. Từ ngày 11/5 đến 4/6, SmartPro đã tổ chức thành công 4 lớp Chiến lược và Triển khai Chuyển đổi số online thông qua các thiết bị công nghệ kết nối từ xa hiện đại cùng đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp và hỗ trợ kỹ thuật trong suốt quá trình diễn ra khóa học.

Với sự nỗ lực và hợp tác ăn ý giữa SmartPro và EVNSPC, kế hoạch thực hiện dự án “Đào Tạo Chuyển đổi số” cho toàn thể cấp lãnh đạo cũng như nhân sự của Tổng Công Ty Điện Lực Miền Nam diễn ra thành công và suôn sẻ, hoàn thành tốt và đúng tiến độ nhằm đảm bảo cung cấp và trang bị đầy đủ các kiến thức kỹ năng cần thiết để thực hiện chuyển đổi công nghệ số theo mục tiêu chung của Tập Đoàn Điện Lực Quốc Gia Việt Nam ngay cả trong bối cảnh dịch Covid-19.

Một số hình ảnh khóa học:

Khai giảng trực tuyến lớp “Chiến lược và Giải pháp chuyển đổi số” kết nối với 4 đầu cầu lớp Online 1 từ ngày 11-14/5

Phát biểu khai giảng chương trình từ đầu cầu Tổng Công Ty Điện Lực Miền Nam

Giảng viên chia sẻ bài học và kinh nghiệm “Chuyển đổi số” thông qua màn hình slide

Lớp Online 2 tổ chức ngày 18-21/5

Lớp Online 3 triển khai ngày ngày 25-28/5

Chào đón hơn 81 học viên tham gia lớp học Online 3 từ 12 cầu truyền hình

Lớp Online 4 tổ chức từ ngày 1-4//6

Chương trình “Chiến lược và Triển khai Chuyển đổi số” với thời lượng 32 giờ học liên tục do đội ngũ chuyên gia tư vấn - đào tạo về Chuyển đội số SmartPro nghiên cứu đề xuất. Nội dung chương trình được đầu tư nghiên cứu theo yêu cầu và phù hợp với mô hình kinh doanh cũng như chiến lược phát triển của EVNSPC.

Nội dung khóa học:

  • Chủ đề 1: Chiến lược doanh nghiệp số
  • Chủ đề 2: Lộ trình chuyển đổi số
  • Chủ đề 3: Trọng tâm chuyển đổi số doanh nghiệp

Tham khảo các khoá học Theo Nhu cầu (On-demand course) khác tại đây.

Tham khảo chương trình Công nghệ mới (IoT – Blockchain – AI)

Tư vấn về các giải pháp CNTT cho doanh nghiệp

Tham khảo LKG Tháng 6 tại đây

Vui lòng liên hệ SmartPro để được tư vấn chi tiết hơn về các chương trình Theo Nhu cầu hoặc cần tư vấn về các giải pháp CNTT cho Doanh nghiệp qua số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)