Triển khai IT Helpdesk Professional Skills và Oracle Database 12c: Performance Management and Tuning cho FECredit
28/10/2015

     Chiều tối qua, ngày 26/10, SmartPro đã hân hoan khai giảng 2 khóa đào tạo gồm IT Helpdesk Professional SkillsOracle Database 12c: Performance Management and Tuning cho các kỹ sư CNTT của Công ty Tài Chính TNHH MTV Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng (FECredit).

 

 

 

 


 

 

 

 


     Khóa đào tạo IT Helpdesk Professional Skills (24 giờ) do giảng viên Trần Vĩnh Trường đảm trách sẽ cung cấp cho đội ngũ IT Helpdesk của FECredit các kỹ năng về dịch vụ hỗ trợ người dùng/khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Khóa học tập trung vào việc phát triển các kiến thức và kỹ năng cho đội ngũ IT Helpdesk, gồm:

  • Hiểu rõ về vai trò của đội ngũ IT Helpdesk
  • Hiểu đúng các thuật ngữ, thông số kỹ thuật trong Helpdesk, các cam kết dịch vụ, khảo sát, đánh giá, phân tích phản hồi của khách hàng thông qua các công cụ phân tích chuyên nghiệp
  • Nắm rõ qui trình quản trị dịch vụ IT và tuân thủ các qui định trong công việc.
  • Hoàn thiện các kỹ năng cần thiết của đội ngũ hỗ trợ dịch vụ CNTT như kỹ năng lắng nghe, xử lý tình huống, kỹ năng quản lý thời gian, chăm sóc khách hàng

 


     Trong suốt quá trình đào tạo, SmartPro luôn có sự kết hợp hài hòa giữa lý thuyết và thực hành để đảm bảo học viên tiếp thu kiến thức một cách tối ưu nhất. Phương pháp này không chỉ áp dụng đối với khóa đào tạo IT Helpdesk Professional Skills nói riêng mà tất cả các khóa đào tạo khác tại SmartPro.

 


     Đối với khóa Oracle Database 12c: Performance Management and Tuning (Quản lý hiệu suất và điều chuẩn cơ sở dữ liệu Oracle phiên bản 12c) với thời lượng 40 giờ, được hãng Oracle và SmartPro dưới sự hướng dẫn của cô Trần Thị Đan Thoa triển khai đào tạo cho các học viên với các mục tiêu chính:

  • Diagnose and tune common Instance related performance problems
  • Use Enterprise Manager performance-related pages to monitor an Oracle database
  • Use the Oracle Database tuning methodology
  • Utilize database advisors to proactively tune an Oracle Database Instance
  • Use the tools based on the Automatic Workload Repository to tune the database
  • Diagnose and tune common SQL related performance problems


     Phát triển từ Khối Tín Dụng Tiêu Dùng trực thuộc Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), sau gần 5 năm hoạt động, FE Credit đã tạo lập được một nền tảng vững chắc và dẫn đầu thị trường cho vay tiêu dùng tín chấp về cả quy mô và chất lượng. Với việc vượt qua nhiều đối thủ cạnh tranh và vượt qua nhiều vòng chứng minh hồ sơ năng lực, SmartPro cảm thấy tự hào khi được FECredit lựa chọn là đối tác đào tạo. Điều này chứng tỏ những nỗ lực cũng như năng lực của SmartPro đã được khách hàng ghi nhận. Và với, SmartPro, chúng tôi luôn trân trọng sự tin tưởng của khách hàng và cam kết đem đến cho khách hàng những chất lượng đào tạo theo yêu cầu khách hàng.

 

     Mọi thông tin liên hệ về SmartPro, vui lòng email sales@smartpro.vn hoặc 0943 338 846.

Ngày 27/10/2015

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_picture] => 1714127584.jpg
            [banner_link] => https://smartpro.vn/lich-khai-giang.html
            [banner_startdate] => 2024-04-26 17:31:00
            [banner_enddate] => 2024-05-01 23:30:00
            [banner_type] => 2
        )

)