Triển khai khóa đào tạo “Quản lý dịch vụ IT chuyên nghiệp – ITSM” cho Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn
30/09/2015

      Hiện nay, bộ phận CNTT của một doanh nghiệp, tổ chức trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng đều được định hướng để trở thành một bô phận IT Service Provider (đơn vị cung cấp dịch vụ CNTT) đúng nghĩa. Với yêu cầu này, đòi hỏi bộ phận CNTT phải được quản lý chặt chẽ, hiệu quả nhằm đáp ứng được các nhu cầu về hoạt động kinh doanh của tổ chức, doanh nghiệp. Thực tế, để triển khai ITSM (IT Service Management) thành công thì trước tiên bộ phận CNTT cần xác định, thiết kế, lập các danh mục Service Catalog, xây dựng quy trình (Processes), mô hình RACI, hệ thống chính sách, báo cáo,…để từ đó, doanh nghiệp, tổ chức có thể áp dụng các cách thức quản lý bộ phận CNTT một cách chuyên nghiệp, hiệu quả và khoa học. Và đó cũng chính là nội dung của khóa học “IT Service Managament” mà SmartPro vừa triển khai cho Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn chiều ngày 28/09 vừa qua cùng chuyên gia ITSM/ITIL Trần Vĩnh Trường.

 

 

     Khóa học “IT Service Management” (ITSM - Triển khai Quản lý dịch vụ IT chuyên nghiệp) là một chìa khoá quan trọng giúp các lãnh đạo bộ phận CNTT nắm bắt được cách thức để triển khai và quản lý dịch vụ IT hiện đại, chuyên nghiệp từng bước theo khung ITIL (Information Technology Infrastructure Library). Để từ đó, bộ phận CNTT được tối ưu hóa chi phí đầu tư và cải tiến chất lượng dịch vụ, trở thành một IT Service Provider chuyên nghiệp. Khóa học ITSM với thời lượng 24 giờ cùng chuyên gia ITSM/ITIL Trần Vĩnh Trường, sẽ cung cấp cho học viên các kiến thức và kỹ năng sau đây:

  • Hiểu rõ các thành phần cần thiết để thiết kế nên danh mục dịch vụ IT
  • Xây dựng danh mục dịch vụ IT (IT Service Catalogue)
  • Biết cách xây dựng quy trình để quản lý dịch vụ IT.
  • Biết cách xây dựng hệ thống KPIs trong từng dịch vụ CNTT
  • Biết cách xây dựng danh mục dịch vụ IT và áp dụng hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả.
  • Hiểu và biết cách xây dựng các mô hình cam kết hỗ trợ dịch vụ IT(SLA)
  • Biết cách xây dựng tổ chức bộ máy hỗ trợ dịch vụ IT.
  • Biết cách quản lý chất lượng dịch vụ cũng như tuân thủ các quy trình cung cấp chất lượng dịch vụ
  • Biết các phương pháp cắt giảm chi phí hoạt động vận hành hệ thống IT, cải tiến chất lượng hỗ trợ dịch vụ thỏa mãn nhu cầu của người dùng.
  • Đảm bảo hỗ trợ mục tiêu và nhiệm vụ kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Hiểu về cách thức Kiểm toán và Quản trị (Auditing and Governance)
  • Hiểu về vai trò, trách nhiệm của từng cá nhân trong quy trình dựa vào mô hình RACI. Từ đó, xây dựng mô hình RACI riêng cho từng tổ chức, bộ phận.


    

     Ông Trần Vĩnh Trường (Troy Tran) là chuyên gia ITSM có quốc tịch Úc, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, đào tạo và triển khai các dự án lớn trong ngành CNTT chuyên về lĩnh vực ITSM/ITIL cho các tập đoàn, tổng công ty, công ty đa quốc gia tại khu vực Úc Châu, Châu Á Thái Bình Dương và Việt Nam. Sống và làm việc tại Việt Nam từ năm 2006, Ông Trường được biết đến với việc triển khai thành công các dự án tư vấn ITSM tại Dong A Bank, Seabank, Ngân hàng Quân đội, Pepsi Suntory, Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn, VPBank,….Hiện Ông Trường được biết đến như 1 chuyên gia cấp cao trong lĩnh vực tư vấn, đào tạo ITSM/ITIL tại Việt Nam và là giảng viên độc quyền của SmartPro.

    

     Qúy khách có nhu cầu tham khảo chương trình đào tạo ITSM/ITIL nói riêng hay các chương trình đào tạo về CNTT nói chung, vui lòng liên hệ 0943 338 846 hoặc sales@smartpro.vn

 

Ngày 29/09/2015

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_picture] => 1714127584.jpg
            [banner_link] => https://smartpro.vn/lich-khai-giang.html
            [banner_startdate] => 2024-04-26 17:31:00
            [banner_enddate] => 2024-05-01 23:30:00
            [banner_type] => 2
        )

)