Triển khai khoá học về chuyên gia an toàn, an ninh thông tin - CISSP
08/09/2017

     An toàn thông tin là một trong những vấn đề đáng quan tâm đối của tất cả các doanh nghiệp, tổ chức. Gần đây, dữ liệu, hệ thống của nhiều doanh nghiệp, đơn vị đang bị đe dọa nghiêm trọng do sự tấn công của tội phạm mạng vào các lỗ hổng trong hệ thống CNTT. Chính vì vậy, các doanh nghiệp đã đặt vấn đề bảo vệ thông tin, sẵn sàng đầu tư đào tạo cho độu ngũ đảm trách về an toàn thông tin. Và khách hàng đã tin tưởng lựa chọn SmartPro là đối tác triển khai đào tạo nhân lực ATTT.

     Thế nên sáng ngày 5/8 vừa qua, tại Tòa nhà Thiên Sơn, số 05 Nguyễn Gia Thiều, phường 06, quận 03, SmartPro đã khai giảng khóa học CISSP – Certified Information Systems Security Professional (Chuyên gia An toàn, An ninh thông tin – CISSP) cho các cán bộ đến từ Điện lực Đồng Nai, Tổng công ty cảng hàng không Việt Nam, SV Tech, Hoa Tho Textile – Garment, ECCO,,...

 

 

 

     CISSP (Certified Information System Security Professional) là một chứng chỉ về an toàn thông tin cao cấp được công nhận trên toàn thế giới, là sự lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia và nhà quản lý trong lĩnh vực an toàn thông tin. Nội dung của CISSP trải dài ở các lĩnh vực từ thiết kế kiến trúc bảo mật, xây dựng chính sách bảo mật đến an toàn vận hành hệ thống thông tin trong doanh nghiệp, tổ chức. Chính vì vậy, CISSP là một trong những chứng chỉ “thách thức” mà các nhà làm bảo mật, an toàn an ninh thông tin mong muốn “chinh phục”. Với thời lượng 40 giờ, cùng thuyết giảng ngắn kết hợp giữa thảo luận mở và thực hành theo các tình huống thực tế, học viên sẽ học các nội dung xoay quanh 12 chủ đề, bao gồm:

  • Access Control
  • Telecommunications and Network Security
  • Information Security Governance and Risk Management
  • Software Development Security
  • Cryptography
  • Security Architecture and Design
  • Operations Security
  • Business Continuity and Disaster Recovery Planning
  • Legal, Regulations, Investigations and Compliance
  • Physical (Environmental) Security
  • Test-Taking Tips and Study Techniques

 

     Khóa học do giảng viên Trần Ngọc Minh - một trong những chuyên gia an toàn thông tin kì cựu, cũng như một trong 35 CISSP tại Việt Nam trực tiếp giảng dạy. Ngoài những kiến thức của khóa học, giảng viên cũng sẽ chia sẻ cho các học viên những kinh nghiệm thực tiễn để áp dụng vào công việc, cũng như những yêu cầu, những lưu ý đối với các học viên có ý định tham dự kì thi CISSP trong tương lai.

 

 

 

     Tại SmartPro, chúng tôi thường xuyên mở các lớp đào tạo chương trình CISSP nói riêng và hàng loạt các khóa học khác về lĩnh vực bảo mật nói chung, cụ thể trong tháng 08 này, SmartPro cung cấp lịch khai giảng đến Quý học viên. Quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ với SmartPro qua số HOTLINE 0943 338 846 hoặc sales@smartpro.vn.

Ngày 07/08/2017

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)