Triển khai lập trình .Net 4 and 4.5 cho PC Đồng Nai
22/12/2014

      Sáng ngày 12/12 vừa qua, tại trụ sở của Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai (PC Đồng Nai), Trung tâm Tư vấn và Đào tạo SmartPro đã khai giảng khóa đào tạo chuyên đề .Net 4 and 4.5 Programming.

 


     Với thời lượng 32 giờ học theo chuẩn quốc tế, khóa học bao quát 10 module nội dung chính. Sau khi kết thúc khóa học, các học viên sẽ hiểu rõ về .NET Framework của Microsoft, bộ công cụ hỗ trợ lập trình Visual Studio 2010. Ngoài ra, khóa học còn được triển khai nhằm nhằm cung cấp cho các học viên những nền tảng cơ bản của C# như khai báo biến, kiểu dữ liệu, các câu lệnh có cấu trúc, toán tử, lập trình hứơng đối tượng,…từ đó, học viên có thể dễ dàng áp dụng các kiến thức vào thực tế công việc.



     Với công tác tổ chức đào tạo linh hoạt, chuyên nghiệp, SmartPro không chỉ có đủ năng lực cung cấp các khóa học tại SmartPro mà còn có khả năng triển khai, tổ chức các khóa học tại Qúy doanh nghiệp với nội dung đào tạo được xây dựng phù hợp với yêu cầu. Qúy khách hàng có thể liên hệ với SmartPro để được tư vấn thêm các chương trình đào tạo phù hợp, với hotline 0943 338 846 hoặc sales@smartpro.vn

Ngày 16/12/2014

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)