Triển khai thành công khóa đào tạo Chuyên Gia Bảo Mật CISSP
13/05/2015

   Ngày 11/05 vừa qua, SmartPro đã tổ chức khai giảng thành công khóa đào tạo chuyên gia bảo mật CISSP cho các học viên đến từ PricewaterhouseCoopers, ngân hàng SCB tại phòng học của SmartPro – lầu 6, tòa nhà Thiên Sơn, 5 Nguyễn Gia Thiều, Quận 3, TP.HCM.

 

     Khóa học CISSP dành cho các nhà quản lý hệ thống an toàn thông tin của các tổ chức, doanh nghiệp hoặc các ứng viên đang chuẩn bị cho thi kỳ thi chính thức của (ISC)² – Tổ chức toàn cầu về đào tạo và chứng nhận ATTT chuyên nghiệp với các chứng chỉ SSCP, CAP, CSSLP và hệ thống CISSP. Nội dung của CISSP trải dài ở các lĩnh vực từ thiết kế kiến trúc bảo mật, xây dựng chính sách bảo mật đến an toàn vận hành hệ thống thông tin trong doanh nghiệp, tổ chức. Chính vì vậy, CISSP là một trong những chứng chỉ “thách thức” mà các nhà làm bảo mật, an toàn an ninh thông tin mong muốn “chinh phục”. Theo thông tin (ISC) ² mới cập nhật thì hiện nay Việt Nam mới chỉ có 1 SSCP và 19 CISSP. Và giảng viên CISSP Sử Tâm Nguyên của SmartPro rất vinh hạnh là một trong số ít đó.


 

     Với thời lượng 40 giờ, với thuyết giảng ngắn, thảo luận mở và thực hành theo các tình huống thực tế, học viên sẽ học các nội dung xoay quanh 10 chủ đề, bao gồm:

  • Access Control
  • Telecommunications and Network Security
  • Information Security Governance and Risk Management
  • Software Development Security
  • Cryptography
  • Security Architecture and Design
  • Operations Security
  • Business Continuity and Disaster Recovery Planning
  • Legal, Regulations, Investigations and Compliance
  • Physical (Environmental) Security

     

     Ngoài ra, trong quá trình học, giảng viên CISSP Sử Tâm Nguyên cũng có những chia sẻ kinh nghiệm, những bài học quý giá trong quá trình thi, cách thức loại bỏ các câu trả lời bẫy, cũng như công tác chuẩn bị hồ sơ thi, để học viên hoàn toàn bước vào kỳ thi CISSP.

 

     Với mong muốn Việt Nam có thêm nhiều nữa CISSP, từ đó nâng cao năng lực cộng đồng công nghệ thông tin Việt Nam nói chung, cộng đồng CISSP nói riêng, SmartPro cũng đã xây dựng chương trình luyện thi CISSP đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Với chương trình luyện thi này, SmartPro cam kết hoàn 50% học phí nếu học viên không đậu trong kỳ thi CISSP.

 

     Quý khách quan tâm đến các chương trình đào tạo nói chung, chương trình CISSP nói riêng, vui lòng liên hệ SmartPro với hotline 0943 338 846 hoặc sales@smartpro.vn


Ngày 12/05/2015

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)