Triển khai thành công khóa học Oracle ZFS Storage Appliance Administration Ed 1 cho ACB, SV TECH
15/07/2017

     Thiết bị lưu trữ cơ sở dữ liệu Oracle chuyên dụng - Oracle ZFS Storage Appliance là 1 hệ thống lưu trữ đa giao thức đẳng cấp cao được thiết kế để tăng hiệu suất cho các ứng dụng phần mềm của Oracle, đơn giản hóa 1 cách hiệu quả việc quản trị vận hành thiết bị lưu trữ… chỉ với tổng chi phí sở hữu phải chăng. Thiết bị lưu trữ CSDL Oracle chuyên dụng - Oracle ZFS Storage Appliance có thể phù hợp với hàng loạt khối lượng tải ứng dụng lưu trữ khác nhau trong các môi trường không đồng nhất từ nhiều nhà sản xuất khác nhau.

 

 

     Với tất cả những ưu việt đã nêu, và cũng là thiết bi lưu trữ đa giao thức tốt nhất lớp sản phẩm trong toàn ngành công nghiệp CNTT cho bất kỳ môi trường ứng dụng nào, Oracle ZFS Storage Appliance đã trở thành sản phẩm được ưa chuộng trong môi trường tài chính – ngân hàng. Đồng thời, đó cũng là cơ hội để SmartPro hợp tác với ACB, SV Tech trong việc triển khai khóa đào tạo “Oracle ZFS Storage Appliance Administration Ed 1” từ ngày 10/07 đến 12/5 vừa qua tại SmartPro, số 05 Nguyễn Gia Thiều, Phường 06, Quận 03, TP.HCM. Khóa học do giảng viên Singh Chauhan Vishvendra – chuyên viên cao cấp của Oracle trực tiếp hướng dẫn, với sự tham gia của các cán bộ CNTT thuộc Ngân hàng ACB, SV Tech.

     Với thời lượng 4 ngày học, khóa đào tạo cung cấp cho học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để cài đặt, cấu hình, duy trì, quản trị, khắc phục sự cố và nâng cấp phần mềm và phần cứng của Oracle ZFS Storage Appliance. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức để có thể:

  • Hiểu các chức năng và tính năng của Thiết bị lưu trữ Oracle ZFS
  • Nắm rõ các thành phần và kiến trúc của Thiết bị Lưu trữ Oracle ZFS
  • Cài đặt và cấu hình Thiết bị Lưu trữ Oracle ZFS
  • Nâng cấp phần mềm và phần cứng của Thiết bị lưu trữ Oracle ZFS
  • Khắc phục sự cố từ Thiết bị lưu trữ Oracle ZFS
  • Thực hiện các nhiệm vụ phổ biến trên Thiết bị Lưu trữ Oracle ZFS

     SmartPro quy tụ một đội ngũ giảng viên Việt Nam và quốc tế trình độ cao, giàu kinh nghiệm thực tế và được sát hạch bởi chính hãng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn sở hữu những phòng Labs hiện đại, tân tiến; sử dụng giáo trình chuẩn quốc tế cùng với cơ sở vật chất khang trang, chúng tôi cam kết có đủ năng lực để triển khai tất cả các khoá đào tạo về CNTT theo yêu cầu khách hàng, đặc biệt là các khoá nâng cao và chuyên sâu.  Quý học viên có thể tham khảo thêm các chương trình đào tạo về CNTT khác của SmartPro tại Lịch khai giảng, mọi thắc mắc về chương trình đào tạo, Quý học viên vui lòng liên hệ số HOTLINE 0943 338 846 hoặc sales@smartpro.vn.

Ngày 14/7/2017

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)